Kỷ Băng Hà 3: Ice Age 3 - Khủng Long Thức Giấc: Dawn Of The Dinosaurs Việt Sub (2009)RSS Kỷ Băng Hà 3: Ice Age 3 - Khủng Long Thức Giấc: Dawn Of The Dinosaurs Việt Sub (2009)
Kỷ Băng Hà 3: Ice Age 3 - Khủng Long Thức Giấc: Dawn Of The Dinosaurs
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Manny và Ellie đón chờ ngày chú ma-mút con của họ ra đời, chú lười Sid vướng vào rắc rối khi cố vun vén một gia đình sau khi tìm được vài quả trứng khủng long, còn chàng hổ răng kiếm Diego thì tự hỏi phải chăng mình đang ngày càng “yếu mềm” đi với cuộc sống hiện tại bên những người bạn.
Công Chúa Thiên Nga The Swan Princess

Công Chúa Thiên Nga The Swan PrincessViệt Sub Năm: 1994

bắt đầu với một vị vua già tên là William (Dakin Matthews), người có một con gái tên là Odette và một người bạn của Nữ hoàng Uberta (Sandy Duncan). Trong khi sinh con gái vua William Odette và Nữ hoàng Uberta của trẻ trong độ tuổi con trai Derek làm quen, cái ác đang tiến hành.

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever After.Diễn Viên: Sophia I Aguirre,Robert Bagnell,Alan Dale

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever AfterViệt Sub Năm: 2012

Khán giả từng mê mẩn những khung hình không-thể-đẹp-hơn trong Tangled sẽ được tái ngộ với cặp đôi Rapunzel và Flynn (Eugene) trong Tangled Ever After. Đây là một bộ phim ngắn được chiếu trước tác phẩm làm lại Beauty and the Beast 3D của Disney.Vừa qua, Ngôi nhà chuột đã tung ra đoạn clip tả đám cưới đẹp như mơ của công chúa tóc dài Rapunzel và anh chàng siêu trộm Flynn.

Vương Quốc Xe Hơi 2 Cars 2.Diễn Viên: Owen Wilson,Larry The Cable Guy,Michael Caine

Vương Quốc Xe Hơi 2 Cars 2Thuyết Minh Năm: 2011

Trong phần tiếp theo của Cars, tay đua siêu sao Lightning McQueen và bác xe tải Mater đưa tình bạn của họ đến những nơi thú vị mới khi cả hai cùng nhau ra nước ngoài để tham gia vào cuộc đua xe Grand Prix lần đầu tiên thế giới, để tìm ra được chiếc xe nào nhanh nhất thế giới

Hoàng Tử Đào Hoa Charming.Diễn Viên: Demi Lovato,Sia,Wilmer Valderrama

Hoàng Tử Đào Hoa CharmingThuyết Minh Năm: 2018

mang đến cho khán giả một câu chuyện mới, một góc nhìn cực kỳ thú vị, sáng tạo và chưa bao giờ được kể của ba cô gái xinh đẹp trong xứ sở thần tiên nổi tiếng: Bạch Tuyết, Lọ Lem và Công Chúa Ngủ Trong Rừng.

Unknown2024-05-04 19:37:41

Kỷ Băng Hà 3: Ice Age 3 - Khủng Long Thức Giấc: Dawn Of The Dinosaurs Việt Sub (2009)

manny và ellie đón chờ ngày chú ma mút con của họ ra đời chú lười sid vướng vào rắc rối khi cố vun vén một gia đình sau khi tìm được vài quả trứng khủng long còn chàng hổ răng kiếm diego thì tự hỏi phải chăng mình đang ngày càng “yếu mềm” đi với cuộc sống hiện tại bên những người bạnkỷ băng hà 3,ice age 3,xem phim kỷ băng hà 3,ice age 3,download kỷ băng hà 3,ice age 3,xem online kỷ băng hà 3,ice age 3 hd,xem kỷ băng hà 3,ice age 3 nhanh,tai phim kỷ băng hà 3,ice age 3,khủng long thức giấc,dawn of the dinosaurs,xem phim khủng long thức giấc,dawn of the dinosaurs,download khủng long thức giấc,dawn of the dinosaurs,xem online khủng long thức giấc,dawn of the dinosaurs hd,xem khủng long thức giấc,dawn of the dinosaurs nhanh,tai phim khủng long thức giấc,dawn of the dinosaurs