Kimmy Bất Bại: Kimmy Đại Chiến Đức Cha - Unbreakable Kimmy Schmidt: Kimmy Vs. The Reverend Việt Sub (2020)RSS Kimmy Bất Bại: Kimmy Đại Chiến Đức Cha - Unbreakable Kimmy Schmidt: Kimmy Vs. The Reverend Việt Sub (2020)
Kimmy Bất Bại: Kimmy Đại Chiến Đức Cha - Unbreakable Kimmy Schmidt: Kimmy Vs. The Reverend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim tương tác đặc biệt của Kimmy! Kimmy sẽ kết hôn, nhưng trước tiên, cô phải đập tan âm mưu xấu xa của Đức cha. Đến lượt bạn rồi đây: Kimmy nên làm gì tiếp theo?
Ban Nhạc Đám Ma The Farewell Girls.Diễn Viên: Hiệp Vũ Hàm,Duẫn Phỉ,Dương Tiểu Lan

Ban Nhạc Đám Ma The Farewell GirlsThuyết Minh Năm: 2017

Ba cô gái trẻ mang trong mình nhiệt huyết với âm nhạc, không ngừng tìm kiếm cơ hội để được ra mắt nhưng vẫn chưa gặp may mắn. Trong lúc chán nản ba cô gặp một công ty để mắt và mời đi hát. Trớ trêu thay, họ hoàn toàn không biết mình phải hát ở các đám ma. Liệu có chấp nhận công việc vừa nghe đã thấy xui xẻo hay.

Chuyện Tình Bangkok Bangkok Traffic Love Story.Diễn Viên: Hiệp Vũ Hàm,Duẫn Phỉ,Dương Tiểu Lan

Chuyện Tình Bangkok Bangkok Traffic Love StoryThuyết Minh Năm: 2009

Muei Ly, một cô gái giờ này đã tròn 30 cái xuân xanh. Trong khi bạn bè đều đã có gia đình hoặc người yêu thì cô vẫn phải cô đơn một mình. Đôi khi cô cũng không hiểu, tại sao mình vẫn còn cô đơn đến vậy. Bỗng một ngày, cô gặp được anh chàng kỹ sư đẹp trai.

Những Gã Xấu Tính 1 Bad Boys 1.Diễn Viên: Lisa Boyle,Will Smith,Martin Lawrence

Những Gã Xấu Tính 1 Bad Boys 1Việt Sub Năm: 1995

Will Smith và Martin Lawrence vào vai hai cảnh sát có nhiệm vụ tìm lại lượng ma túy bị đánh cắp. Một vụ ám sát xảy ra khiến hai người phải tráo đổi thân phận, rắc rối là một thì đã có vợ con, một thì còn đang độc thân. Marcus Burnett (Martin Lawrence) là một anh chàng sợ vợ bẩm sinh còn Mike Lowrey (Will Smith) lại có tính nết của một gã trai phóng túng. Nghe có vẻ trái ngược nhưng hai người lại là bạn đồng hành tại Sở cảnh sát Miami và họ chuẩn bị nhận một vụ án đặc biệt nguy hiểm. Nguyên là

Tôi Yêu Bạn Phillip Morris I Love You Phillip Morris.Diễn Viên: Jim Carrey,Ewan Mcgregor,Leslie Mann

Tôi Yêu Bạn Phillip Morris I Love You Phillip MorrisViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu với cảnh Russell (Jim Carrey), đang trên giường bệnh hấp hối và hồi tưởng về cuộc đời mình. Russell bắt đầu cuộc sống ở Texas, và là một viên cảnh sát hạnh phúc với cuộc sống gia đình, thường chơi đàn ở nhà thờ, hàng đêm vẫn cầu nguyện với vợ (Leslie Mann) và dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để tìm người mẹ ruột, người đã bỏ rơi anh lúc còn bé.

Unknown2024-05-24 18:48:12

Kimmy Bất Bại: Kimmy Đại Chiến Đức Cha - Unbreakable Kimmy Schmidt: Kimmy Vs. The Reverend Việt Sub (2020)

một bộ phim tương tác đặc biệt của kimmy kimmy sẽ kết hôn nhưng trước tiên cô phải đập tan âm mưu xấu xa của đức cha đến lượt bạn rồi đây kimmy nên làm gì tiếp theokimmy bất bại,kimmy đại chiến đức cha,xem phim kimmy bất bại,kimmy đại chiến đức cha,download kimmy bất bại,kimmy đại chiến đức cha,xem online kimmy bất bại,kimmy đại chiến đức cha hd,xem kimmy bất bại,kimmy đại chiến đức cha nhanh,tai phim kimmy bất bại,kimmy đại chiến đức cha,unbreakable kimmy schmidt,kimmy vs the reverend,xem phim unbreakable kimmy schmidt,kimmy vs the reverend,download unbreakable kimmy schmidt,kimmy vs the reverend,xem online unbreakable kimmy schmidt,kimmy vs the reverend hd,xem unbreakable kimmy schmidt,kimmy vs the reverend nhanh,tai phim unbreakable kimmy schmidt,kimmy vs the reverend