Hiệp Sĩ Kiến - Antboy Việt Sub (2013)RSS Hiệp Sĩ Kiến - Antboy Việt Sub (2013)
Hiệp Sĩ Kiến - Antboy
Diễn viên: Amalie Kruse Jensen, Samuel Ting Graf, Oscar Dietz
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị một con kiến kì lạ cắn, cậu bé 12 tuổi Pelle bỗng có siêu năng lực. Với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh Wilhelm, Pelle trở thành Hiệp Sĩ Kiến. Thử thách lớn nhất của Pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh Bọ Chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầm.
Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not Afraid

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not AfraidThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh giữa cuộc chiến ma túy khu3nh khiếp ở Mexico. Câu chuyện theo chân 1 nhóm những đứa trẻ mồ côi mang theo mình 3 điều ước, đang chạy trốn khỏi những hồn ma đang ám ành chúng và băng đảng tội phạm đã sát hại ba mẹ chúng.

Người Hùng Sao Hỏa John Carter.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Người Hùng Sao Hỏa John CarterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Người Hùng Sao Hỏa, tựa gốc tiếng John Carter, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Stanton, với sự tham gia của các diễn viên - Taylor Kitsch, Lynn Collins, Willem Dafoe, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures vào năm 2012.

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little Mermaid.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?

Unknown2024-05-06 20:55:34

Hiệp Sĩ Kiến - Antboy Việt Sub (2013)

sau khi bị một con kiến kì lạ cắn cậu bé 12 tuổi pelle bỗng có siêu năng lực với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh wilhelm pelle trở thành hiệp sĩ kiến thử thách lớn nhất của pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh bọ chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầmhiệp sĩ kiến,xem phim hiệp sĩ kiến,download hiệp sĩ kiến,xem online hiệp sĩ kiến hd,xem hiệp sĩ kiến nhanh,tai phim hiệp sĩ kiến,antboy,xem phim antboy,download antboy,xem online antboy hd,xem antboy nhanh,tai phim antboy,amalie kruse jensen,samuel ting graf,oscar dietz