Giáo Sư Và Kẻ Điên - The Professor And The Madman Việt Sub (2019)RSS Giáo Sư Và Kẻ Điên - The Professor And The Madman Việt Sub (2019)
Giáo Sư Và Kẻ Điên - The Professor And The Madman
Diễn viên: Natalie Dormer, Mel Gibson, Stephen Dillane
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáo sư James Murray bắt đầu công việc biên soạn các từ cho phiên bản đầu tiên của Từ điển tiếng Anh Oxford vào giữa thế kỷ 19, và nhận được hơn 10.000 mục từ một bệnh nhân tại Broadmoor Criminal Lunatic Asylum, Tiến sĩ William Minor.
Ngờ Vực Doubt.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Ngờ Vực DoubtViệt Sub Năm: 2008

Năm 1964, tại nhà thờ thánh Nicholas ở Bronx, Cha Flynn- một linh mục có sức thu hút đối với mọi người đang cố gắng từng bưóc thay đổi những lề thói nghiêm khắc của ngôi trường dòng, vốn từ lâu đã được tạo nên bởi Xơ Aloysius Beauvier, vị hiệu trưởng nghiêm khắc luôn quan niệm sức mạnh đến từ nỗi sợ hãi và kỉ luật sắt.

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs Journey.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Kathryn Prescott

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs JourneyViệt Sub Năm: 2019

chuyển thể từ quyển sách cùng tên kể về cuộc đời của chú chó Bailey sống một cuộc sống hạnh phúc tại trang trại Michigan cùng Ethan, vợ của anh ấy Hannah, và cháu gái của họ, Calista Jane "CJ". Vấn đề là mẹ của CJ quyết định lấy và đưa CJ đi khỏi trang trại. Khi linh hồn của Bailey chuẩn bị rời khỏi cuộc sống này để đến một cuộc sống mới, chú chó hứa với Ethan sẽ tìm thấy CJ và bảo vệ cô bằng bất cứ giá nào.

Siêu Năng Lực Kỳ Bí Thelma.Diễn Viên: Motlys,Eurimages,Film I Väst

Siêu Năng Lực Kỳ Bí ThelmaViệt Sub Năm: 2017

kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.

Gió Tháng Chín Winds Of September.Diễn Viên: Phụng Tiểu Nhạc,Trương Tiệp

Gió Tháng Chín Winds Of SeptemberViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện trưởng thành của 9 học sinh trung học, họ trở nên thân thiết vì tình yêu với bóng chày, sau đó những năm tháng trên sân bóng gần như không ngăn nổi những tiếng gào thét của gió tháng 9, nghi ngờ và phản bội, tình dục và bạo lực, tình bạn thuần khiết và tình yêu mới chớm nở bắt đầu trở thành sự khảo nhiệm lớn nhất của sự trưởng thành.

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And Nino.Diễn Viên: María Valverde,Mandy Patinkin,Adam Bakri

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And NinoViệt Sub Năm: 2016

kể về chuyện tình giữa Ali Khan Shirvanshir là con trai nối dõi của một gia đình quý tộc theo đạo Hồi ở Azerbaijan, còn Nino Kipiani là công chúa xinh đẹp danh giá của Gruzia theo đạo Thiên chúa. Ali và Nino cùng sống tại thủ đô dầu mỏ của Azerbaijan, nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa. Bất chấp sự khác biệt về tôn giáo, họ yêu nhau từ khi còn trẻ và Ali xác định bằng mọi giá lấy được Nino ngay khi cô rời trường.

Unknown2024-05-14 19:58:17

Giáo Sư Và Kẻ Điên - The Professor And The Madman Việt Sub (2019)

giáo sư james murray bắt đầu công việc biên soạn các từ cho phiên bản đầu tiên của từ điển tiếng anh oxford vào giữa thế kỷ 19 và nhận được hơn 10000 mục từ một bệnh nhân tại broadmoor criminal lunatic asylum tiến sĩ william minorgiáo sư và kẻ điên,xem phim giáo sư và kẻ điên,download giáo sư và kẻ điên,xem online giáo sư và kẻ điên hd,xem giáo sư và kẻ điên nhanh,tai phim giáo sư và kẻ điên,the professor and the madman,xem phim the professor and the madman,download the professor and the madman,xem online the professor and the madman hd,xem the professor and the madman nhanh,tai phim the professor and the madman,natalie dormer,mel gibson,stephen dillane