Đừng Gọi Anh Là Bố! - My God! Father Thuyết Minh (2020)RSS Đừng Gọi Anh Là Bố! - My God! Father Thuyết Minh (2020)
Đừng Gọi Anh Là Bố! - My God! Father
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay đua gặp tai nạn suýt chết, nhưng cũng nhờ đó anh thấy được một khía cạnh khác của bố mình. Tác phẩm phỏng theo bộ phim Trung Quốc "Đạp gió rẽ sóng".
Chúa Cứu Nước Anh Asterix And Obelix God Save Britannia.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Dany Boon,Edouard Baer

Chúa Cứu Nước Anh Asterix And Obelix God Save BritanniaViệt Sub Năm: 2012

Asterix có một quyết định táo bạo: Giúp người anh em họ Anticlimax đối mặt với Caesar và xâm lược thành Roma! Bộ phim hài quy tụ những diễn viên nổi tiếng của ba nước: Tây Ban Nha, Pháp, Ý là thương hiệu đảm bảo cho sự thành công của bộ phim. Lời thoại hài hước cùng tình huống kịch tính chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả dịp đầu năm.

Nạn Nhân Kế Tiếp Youre Next.Diễn Viên: Sharni Vinson,Joe Swanberg,Aj Bowen

Nạn Nhân Kế Tiếp Youre NextViệt Sub Năm: 2011

Phim tập trung vào 1 cuộc đoàn tụ gia đình đầy chết chóc khi họ trở thành mục tiêu của một tên sát nhân đeo mặt nạ. Hy vọng duy nhất của họ là Erin, cô bạn gái của một thành viên trong gia đình.

Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ Belle Epoque.Diễn Viên: Sharni Vinson,Joe Swanberg,Aj Bowen

Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ Belle EpoqueViệt Sub Năm: 1992

Giải Oscar Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất vào năm 1993 khi công bố danh sách đề cử chính thức đã làm cả thế giới sửng sốt. Lần đầu tiên trong lịch sử Oscar có đến ba phim châu Á lọt vào Top 5 của hạng mục này, nơi mà bao năm qua và cả hiện tại, vẫn là “sân chơi” độc quyền của điện ảnh châu Âu.

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends Wedding.Diễn Viên: Julia Roberts,Dermot Mulroney,Cameron Diaz,Rupert Everett

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends WeddingViệt Sub Năm: 1997

Julianne Potter, một cô nàng 28 tuổi, người đã đặt cược với bạn trai thân nhất của mình là Michael rằng nếu trong vòng 10 năm nữa, 2 người không tìm được nửa kia của mình thì họ sẽ lấy nhau. Nhưng bây giờ Julianne phải đối mặt với một sự thật "phũ phàng" là bạn của cô nàng sẽ lên xe hoa với một cô gái xinh đẹp vào năm tới.

Unknown2024-05-24 19:50:15

Đừng Gọi Anh Là Bố! - My God! Father Thuyết Minh (2020)

một tay đua gặp tai nạn suýt chết nhưng cũng nhờ đó anh thấy được một khía cạnh khác của bố mình tác phẩm phỏng theo bộ phim trung quốc đạp gió rẽ sóngđừng gọi anh là bố,xem phim đừng gọi anh là bố,download đừng gọi anh là bố,xem online đừng gọi anh là bố hd,xem đừng gọi anh là bố nhanh,tai phim đừng gọi anh là bố,my god father,xem phim my god father,download my god father,xem online my god father hd,xem my god father nhanh,tai phim my god father