Điểm Quyết Định - Match Point Chưa Sub (2005)RSS Điểm Quyết Định - Match Point Chưa Sub (2005)
Điểm Quyết Định - Match Point
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sand là một chàng trai thủ lĩnh của một nhóm giang hồ ở bãi biển vùng Pattaya, Thái Lan. Anh yêu Net, một cô gái xinh đẹp trong đội bóng chuyền nữ nhưng Net lại để ý đến Peat, người huấn luyện viên trẻ tuổi của đội mình mà cô rất ngưỡng mộ.
Playtime Play Time.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Playtime Play TimeChưa Sub Năm: 1967

Playtime của Jacques Tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại, phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới, cởi mở, không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hội.

Tình Taxi When Lanes Merge.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Tình Taxi When Lanes MergeChưa Sub Năm: 2010

Lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả. Hà Gia Bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù. Để thay thế chỗ của anh, Hà Cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơn.

London Khói Lửa He Who Dares: Downing Street Siege.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Russell Kilmister

London Khói Lửa He Who Dares: Downing Street SiegeChưa Sub Năm: 2014

Phim London Khói Lửa - London Under Attack của đạo diễn Paul Tanter xoay quanh một cuộc chiến khốc liệt giữa một băng nhóm tội phạm và lực lượng SAS của chính phủ. Kế hoạch bắt cóc con gái Thủ tướng Anh hoàn hảo của băng nhóm tội phạm này đã bị một nhân viên SAS phá vỡ! Không dừng lại ở đó, bọn tội phạm đã lên một kế hoạch mới táo bạo hơn để trả thù. Lần này nhắm đến một mục tiêu lớn hơn, chính là tòa nhà số 10 phố Downing, dinh Thủ Tướng Anh. SAS phải làm gì để giải cứu Thủ Tướng khỏi cuộc vây

Ánh Sáng Và Bóng Tối Lights And Shadows.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Russell Kilmister

Ánh Sáng Và Bóng Tối Lights And ShadowsChưa Sub Năm: 2011

kể về cuộc đời của Kang Ki Tae (Ahn Jae Wook) – một nghệ sỹ đầu tiên của giải trí Hàn Quốc mang tiếng hát và sự vui nhộn tới cho các binh lính trong chiến tranh và anh ta cho rằng: “mình là người tài ba khi biết tất cả mọi thứ”.

Unknown2024-05-04 20:07:31

Điểm Quyết Định - Match Point Chưa Sub (2005)

sand là một chàng trai thủ lĩnh của một nhóm giang hồ ở bãi biển vùng pattaya thái lan anh yêu net một cô gái xinh đẹp trong đội bóng chuyền nữ nhưng net lại để ý đến peat người huấn luyện viên trẻ tuổi của đội mình mà cô rất ngưỡng mộđiểm quyết định,xem phim điểm quyết định,download điểm quyết định,xem online điểm quyết định hd,xem điểm quyết định nhanh,tai phim điểm quyết định,match point,xem phim match point,download match point,xem online match point hd,xem match point nhanh,tai phim match point