Cô Gái Lắm Chiêu - Mean Girls Việt Sub (2004)RSS Cô Gái Lắm Chiêu - Mean Girls Việt Sub (2004)
Cô Gái Lắm Chiêu - Mean Girls
Diễn viên: Lindsay Lohan, Rachel Mcadams, Tina Fey, Tim Meadows
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi mới nhập học, cuộc sống ở trường dường như quá mới mẻ với cô bé chỉ quen với rừng già và thú dữ. Trong lớp, mọi người tự lập thành những nhóm, những hội riêng tùy vào sở thích hay thói quen khác nhau. Quá lạ lẫm với những chuyện như vậy, Cady (Lindsay Lohan) cảm thấy như bị lạc vào thế giới khác. May sao Cady đã kết thân được với hai người bạn, chỉ tiếc là một người thì bị gay và một người thì suốt ngày ghen ghét đố kị với người khác.Để tìm hiểu bí mật của một nhóm khác rất nổi tiếng ở
Bịp Vương Great Pretenders.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Bak,Ming Wong,Simon Yam

Bịp Vương Great PretendersViệt Sub Năm: 1991

mang chủ đề hài hước nói về những tay trùm lừa đảo với những chiều lừa không thể nào ngờ tới. Phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Lương Triều Vỹ và Nhậm Đạt Hoa.

Kẻ Cắp Gặp Bà Già House Of Wolves.Diễn Viên: Ronald Cheng,Tat,Ming Cheung,Chrissie Chow

Kẻ Cắp Gặp Bà Già House Of WolvesViệt Sub Năm: 2016

Người thì chuyên lừa đảo, người là trưởng thôn hư hỏng,có thể nói họ là một cặp đôi bá đạo. Sau đêm say rượu và mây mưa chơi Chân Chân, mỹ nữ mới chuyển đến sống, Một trong hai người bỗng đột nhiên trở thành bố của đứa trẻ trong bụng cô. Từ đây một loạt tình tiết tranh con hài hước bắt đầu.

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Mai Diễm Phương,Ngô Mẫn Đạt

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!Thuyết Minh Năm: 1992

Trạng sư Tống Sỹ Kiệt, do miệng lưỡi giảo hoạt, có thể biến trắng thành đen, bẻ cong sự thật nên được nhờ vả nhiều. Song vì nghiệp chướng quá lớn nên con trai cứ sinh ra là chết yểu.

Unknown2024-05-04 20:09:49

Cô Gái Lắm Chiêu - Mean Girls Việt Sub (2004)

khi mới nhập học cuộc sống ở trường dường như quá mới mẻ với cô bé chỉ quen với rừng già và thú dữ trong lớp mọi người tự lập thành những nhóm những hội riêng tùy vào sở thích hay thói quen khác nhau quá lạ lẫm với những chuyện như vậy cady lindsay lohan cảm thấy như bị lạc vào thế giới khác may sao cady đã kết thân được với hai người bạn chỉ tiếc là một người thì bị gay và một người thì suốt ngày ghen ghét đố kị với người khácđể tìm hiểu bí mật của một nhóm khác rất nổi tiếng ởcô gái lắm chiêu,xem phim cô gái lắm chiêu,download cô gái lắm chiêu,xem online cô gái lắm chiêu hd,xem cô gái lắm chiêu nhanh,tai phim cô gái lắm chiêu,mean girls,xem phim mean girls,download mean girls,xem online mean girls hd,xem mean girls nhanh,tai phim mean girls,lindsay lohan,rachel mcadams,tina fey,tim meadows