Bộ Phim: Phỏng Vấn Ngôi Sao - Between Two Ferns: The Movie Việt Sub (2019)RSS Bộ Phim: Phỏng Vấn Ngôi Sao - Between Two Ferns: The Movie Việt Sub (2019)
Bộ Phim: Phỏng Vấn Ngôi Sao - Between Two Ferns: The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình lấy lại danh tiếng của Zach Galifianakis sau khi một sai lầm ở nhà đài anh làm việc. Để chuộc lỗi và giành lấy cơ hội thăng tiến, Zach thực hiện kế hoạch phỏng vấn những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng cho chương trình Between Two Fern.
Đặc Vụ Catwalk Runway Cop.Diễn Viên: Ji,Hwan Kang,Yu,Ri Sung,Soo,Hyuk Lee

Đặc Vụ Catwalk Runway CopViệt Sub Năm: 2012

Một ngày, anh được giao nhiệm vụ phải thâm nhập vào giới người mẫu để điều tra về một đường dây buôn bán ma túy khét tiếng. Với sự hỗ trợ của nhà thiết kế xinh đẹp Ko Young-Jae, thám tử Cha bắt đầu cuộc hành trình khổ luyện về thể xác để trở thành một người mẫu bất đắc dĩ. Trong hai tuần, anh phải giảm 20 kg và có cơ bụng sáu múi.

Nhà Độc Tài Dear Dictator.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Chấn Đào,Trương Mẫn,Nguyên Hoa

Nhà Độc Tài Dear DictatorViệt Sub Năm: 2018

Tatiana cũng giống như bao teen dẩm khác, ngoại trừ một điều: Cô là bạn qua thư của nhà độc tài Anton Vincent. Sau khi chính biến xảy ra, Vincent bỏ trốn đến Mỹ và ở trong nhà của Tatiana.

Cớm Học Đường 21 Jump Street.Diễn Viên: Phil Lord,Chris Miller

Cớm Học Đường 21 Jump StreetThuyết Minh Năm: 2012

21 Jump Street kể về 2 chàng sinh viên sau khi tốt nghiệp, hai anh chàng đã quyết định gia nhập vào lực lượng cảnh sát. Sau khi gia nhập đội ngũ cảnh sát, hai anh được phân công đi dạo quanh khu phố 21 để truy bắt tội phạm buôn bán ma túy... Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên, hai chàng cảnh sát quậy phá này được giao cho 1 nhiệm vụ quan trọng hơn nữa, đó chính là giả dạng thành hai sinh viên luồn trong trường học để điều tra các vụ mua bán ma túy đang liên tục diễn ra ở trường. Từ đó các

Unknown2024-05-07 22:03:19

Bộ Phim: Phỏng Vấn Ngôi Sao - Between Two Ferns: The Movie Việt Sub (2019)

hành trình lấy lại danh tiếng của zach galifianakis sau khi một sai lầm ở nhà đài anh làm việc để chuộc lỗi và giành lấy cơ hội thăng tiến zach thực hiện kế hoạch phỏng vấn những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng cho chương trình between two fernbộ phim,phỏng vấn ngôi sao,xem phim bộ phim,phỏng vấn ngôi sao,download bộ phim,phỏng vấn ngôi sao,xem online bộ phim,phỏng vấn ngôi sao hd,xem bộ phim,phỏng vấn ngôi sao nhanh,tai phim bộ phim,phỏng vấn ngôi sao,between two ferns,the movie,xem phim between two ferns,the movie,download between two ferns,the movie,xem online between two ferns,the movie hd,xem between two ferns,the movie nhanh,tai phim between two ferns,the movie