Blue Beetle - Bọ Hung Xanh Thuyết Minh (2023)RSS Blue Beetle - Bọ Hung Xanh Thuyết Minh (2023)
Blue Beetle - Bọ Hung Xanh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi tốt nghiệp đại học gần đây, Jaime Reyes trở về nhà với những hoài bão về tương lai, chỉ để phát hiện ra rằng ngôi nhà không còn như lúc ông rời đi. Trong khi tìm kiếm mục đích của mình trong thế giới này
7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of Hope.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of HopeViệt Sub Năm: 2014

tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng, nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh, từ nhân vật, kỹ xảo, qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực, truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện, khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful Life.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 1947

bối cảnh tại thị trấn hư cấu - Bedford Falls - sau Thế chiến II. George Bailey (James Stewart), một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers), người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần.

Chủng Tộc Bất Tử Eternals.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet Earth.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet EarthViệt Sub Năm: 1985

Ra đời trong thời kỳ “hậu Star Wars”, khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí, song “The Quiet Earth” lại không phải là một ví dụ của phong cách này.

Kỷ Nguyên Elysium Elysium.Diễn Viên: Jodie Foster,Matt Damon,William Fichtner,Sharlto Copley

Kỷ Nguyên Elysium ElysiumViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 2159 có hai tầng lớp người tồn tại trên xã hội: những người rất giàu có sống trên trạm không gian nhân tạo Elysium, và số còn lại là những người sống trên Trái Đất hoang tàn, ô nhiễm. Thư ký Rhodes (Jodie Foster), một viên chức chính phủ cương trực không ngừng nghỉ trong việc thực thi những đạo luật chống nhập cư và làm quấy rối cuộc sống xa xỉ của công dân Elysium.

Unknown2024-01-07 20:22:40

Blue Beetle - Bọ Hung Xanh Thuyết Minh (2023)

sau khi tốt nghiệp đại học gần đây jaime reyes trở về nhà với những hoài bão về tương lai chỉ để phát hiện ra rằng ngôi nhà không còn như lúc ông rời đi trong khi tìm kiếm mục đích của mình trong thế giới nàyblue beetle,xem phim blue beetle,download blue beetle,xem online blue beetle hd,xem blue beetle nhanh,tai phim blue beetle,bọ hung xanh,xem phim bọ hung xanh,download bọ hung xanh,xem online bọ hung xanh hd,xem bọ hung xanh nhanh,tai phim bọ hung xanh