Arknights: Touin Kiro - Arknights: Perish In Frost Việt Sub (2023)RSS Arknights: Touin Kiro - Arknights: Perish In Frost Việt Sub (2023)
Arknights: Touin Kiro - Arknights: Perish In Frost
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đảm nhận vai trò của một thành viên chủ chốt của Rhodes Island, một công ty dược phẩm chống lại cả căn bệnh nhiễm trùng chết người và tình trạng bất ổn mà nó để lại sau khi xảy ra.
Sacred Seven Sacred 7

Sacred Seven Sacred 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Cậu thiếu niên Tandoji Alma đang sống cuộc đời cô độc, bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng Kantou thì bỗng dưng Aiba Ruri - một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh "Sacred Seven" mà cậu sở hữu. Tuy vây, Alma ngay lập tức từ chối, vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát, khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanh.

Kuroko No Basket Season 2 Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 2

Kuroko No Basket Season 2 Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

một manga Nhật về bóng rổ được viết và minh họa bởi Tadatoshi Fujimaki. Ra mắt vào tháng 12, 2008, Kuroko no Basuke kể về những nỗ lực của một đội bóng rổ trường Cao trung trên con đường phấn đấu vươn tới giải quốc gia. Anime được sản xuất bởi Production I.G và bắt đầu phát sóng từ ngày 7 tháng 4 năm 2012, kết thúc vào ngày 22 tháng 9 năm 2012. Phần 2 của anime được phát sóng vào ngày 6 tháng 10 năm 2013

Unknown2023-11-27 17:47:00

Arknights: Touin Kiro - Arknights: Perish In Frost Việt Sub (2023)

đảm nhận vai trò của một thành viên chủ chốt của rhodes island một công ty dược phẩm chống lại cả căn bệnh nhiễm trùng chết người và tình trạng bất ổn mà nó để lại sau khi xảy raarknights,touin kiro,xem phim arknights,touin kiro,download arknights,touin kiro,xem online arknights,touin kiro hd,xem arknights,touin kiro nhanh,tai phim arknights,touin kiro,arknights,perish in frost,xem phim arknights,perish in frost,download arknights,perish in frost,xem online arknights,perish in frost hd,xem arknights,perish in frost nhanh,tai phim arknights,perish in frost