Âm Mưu Ác Quỷ - The Devil Conspiracy Thuyết Minh (2023)RSS Âm Mưu Ác Quỷ - The Devil Conspiracy Thuyết Minh (2023)
Âm Mưu Ác Quỷ - The Devil Conspiracy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một công ty công nghệ sinh học mạnh mẽ có công nghệ đột phá cho phép họ sao chép lại những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử chỉ với vài mẩu DNA. Đằng sau công ty là một nhóm tín đồ Satan lấy mất chăn của Chúa Giêsu, đưa họ sở hữu DNA của Chúa Giêsu.
Người Sắt 1 Iron Man 1.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Terrence Howard,Jeff Bridges,Shaun Toub,Leslie Bibb

Người Sắt 1 Iron Man 1Việt Sub Năm: 2008

Nhà tư bản công nghiệp Tony Stark chuyên chế tạo vũ khí cho chính phủ. Trong một lần thử loại vũ khí mới, anh bị bọn khủng bố bắt giữ và ép anh phát minh vũ khí cho chúng. Để trốn thoát Tony đã sáng chế ra một bộ áo giáp bằng kim loại tự bảo vệ mình khỏi làn đạn của kẻ thù. Quả vậy, không những chống được đạn mà chiếc áo này còn biến người mặc nó thành vũ khí chiến đấu.

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ Aeon.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Từ Thiếu Cường,Vũ Diệp

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ AeonThuyết Minh Năm: 2005

Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.

Trận Chiến Cuối Cùng Người Sói: Logan.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Từ Thiếu Cường,Vũ Diệp

Trận Chiến Cuối Cùng Người Sói: LoganThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh năm 2029, giống loài dị nhân gần như bị tuyệt diệt. Wolverine lúc này phải đối mặt với sự lão hóa cả về thể chất lẫn khả năng phục hồi. Anh cùng với Giáo sư X, người lúc này đang mắc chứng bệnh Alzheimer, phải hợp sức để bảo vệ cô bé dị nhân Laura Kinney

Unknown2024-01-11 20:50:28

Âm Mưu Ác Quỷ - The Devil Conspiracy Thuyết Minh (2023)

một công ty công nghệ sinh học mạnh mẽ có công nghệ đột phá cho phép họ sao chép lại những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử chỉ với vài mẩu dna đằng sau công ty là một nhóm tín đồ satan lấy mất chăn của chúa giêsu đưa họ sở hữu dna của chúa giêsuâm mưu ác quỷ,xem phim âm mưu ác quỷ,download âm mưu ác quỷ,xem online âm mưu ác quỷ hd,xem âm mưu ác quỷ nhanh,tai phim âm mưu ác quỷ,the devil conspiracy,xem phim the devil conspiracy,download the devil conspiracy,xem online the devil conspiracy hd,xem the devil conspiracy nhanh,tai phim the devil conspiracy