Âm Dương Sư - Onmyoji Việt Sub (2023)RSS Âm Dương Sư - Onmyoji Việt Sub (2023)
Âm Dương Sư - Onmyoji
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nơi cung cấm xa hoa, Minamoto Hiromasa kết bạn với người thần bí Abe Seimei, phá giải các vụ án phức tạp xuất phát từ ma giới.
Brave Beats ブレイブビーツ

Brave Beats ブレイブビーツViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/??)

câu chuyện về một con robot nhỏ Bureikin có nhiều khả năng đặc biệt.Quay về với quá khứ trước kia thì nó là một vũ công từ một thế giới khiêu vũ,chính nó đã thách thức nhà vua của thế giới đó để có được ngai vàng, nhưng cuối cùng nó đã bị tước viên đá sức mạnh của vũ đạo, và viên đá ấy đã được gửi đến thế giới của loài người.

Shinobi No Ittoki 忍の一時

Shinobi No Ittoki 忍の一時Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Ryota Osaka, được biết đến với cái tên Quỷ vương trong Ác quỷ là kẻ bán thời gian! , sẽ lồng tiếng cho Ittoki Sakuraba. Haruka Shiraishi, người lồng tiếng cho Fumino Furuhashi trong We Never Learn sẽ đóng vai Kosetsu. Katsuyuki Konishi (Tengen Uzui trong Sát quỷ ) sẽ là Tokisada Kaga

Koroshi Ai Love Of Kill

Koroshi Ai Love Of KillViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cô ấy là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và anh ấy… cũng là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và cô ấy là mục tiêu của anh ấy. Bị mắc kẹt trong một trò chơi mèo vờn chuột chết người, cô ấy sẽ ngã trước… hay anh ấy?

Samurai Warriors Sengoku Musou

Samurai Warriors Sengoku MusouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện được phát sóng ngày 12-01-2015 đặc biệt xoay quanh hai anh em Sanada trong tuổi trẻ của mình. Nobuyuki và Yukimura thề với nhau để bảo vệ gia tộc Sanada ảnh hưởng. Tuy nhiên, suy nghĩ làm thế nào để tiếp tục tốt nhất gia tộc Sanada, Yukimura ra quyết định, và đáp ứng với Mitsunari Ishida và Naoe Kanetsugu ở vị trí ông đến.

Unknown2023-12-02 18:07:42

Âm Dương Sư - Onmyoji Việt Sub (2023)

nơi cung cấm xa hoa minamoto hiromasa kết bạn với người thần bí abe seimei phá giải các vụ án phức tạp xuất phát từ ma giớiâm dương sư,xem phim âm dương sư,download âm dương sư,xem online âm dương sư hd,xem âm dương sư nhanh,tai phim âm dương sư,onmyoji,xem phim onmyoji,download onmyoji,xem online onmyoji hd,xem onmyoji nhanh,tai phim onmyoji