Yêu Nhầm Hot Girl I Love You, Beth Cooper.Diễn Viên: Hayden Panettiere,Paul Rust,Jack Carpenter

Yêu Nhầm Hot Girl I Love You, Beth CooperThuyết Minh Năm: 2009

Khi Dennis Cooverman cung cấp cho các bài phát biểu tại lễ tốt nghiệp, người bạn của mình nói với anh để cho nó tất cả ra ngoài. Vì vậy, ông tuyên bố tình yêu của mình cho các đội cổ vũ Beth Cooper đầu, và tiết lộ điều về tất cả mọi người trong lớp tốt nghiệp cũng như một số người khác. Sau đó Beth phải đối mặt với ông và ông mời cô một bữa tiệc tốt nghiệp tại nhà anh.

Yêu Nhầm Sát Thủ Killers.Diễn Viên: Katherine Heigl,Ashton Kutcher,Tom Selleck

Yêu Nhầm Sát Thủ KillersViệt Sub Năm: 2010

trong một kì nghỉ với cha mẹ, Jennifer Kornfeldt gặp Spencer Aimes, một người đàn ông đẹp trai độc thân. Trong phim hd này, hai người tìm được tình yêu và tiếp tục mối quan hệ của họ khi trở về nhà, và kế đến là một cuộc hôn nhân nhanh chóng. Jen nghĩ rằng cô ấy đã tìm thấy người đàn ông hoàn hảo, nhưng cô ấy không biết Spencer đang hoạt động cho CIA và công việc hằng ngày của anh ta là đuổi theo và giết chết bọn tội phạm.

Yêu Nhầm Sếp Bự Long Shot.Diễn Viên: Charlize Theron,Seth Rogen,June Diane Raphael,Oshea Jackson Jr,Ravi Patel,Bob

Yêu Nhầm Sếp Bự Long ShotThuyết Minh Năm: 2019

của đạo diễn Jonathan Levine; YÊU NHẦM SẾP “BỰ (Longshot) được viết bởi Dan Sterling và Liz Hannah. Cốt truyện kể về một nhà báo bắt đầu dành thời gian với người giữ trẻ cũ của mình, người hiện đang tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, tiếng sét ai tình đã xảy ra giữa hai người là điều mà không một ai trong số họ ngờ tới.

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex Girlfriend.Diễn Viên: Uma Thurmanrainn Wilson,Eddie Izzard,Stelio Savante,Mike Iorio

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex GirlfriendThuyết Minh Năm: 2006

Jenny Johnson (Uma Thurman) là một cô gái có cuộc sống hai mặt. Đời thường, cô là một sinh viên hiền lành và cởi mở. Nhưng mỗi khi xảy ra cháy nhà, cướp bóc hay bất kỳ sự cố nào ở Manhattan, cô liền biến thành một nữ siêu nhân mang tên G-Girl.

Yêu Nhau Dài Lâu Hooray For Love.Diễn Viên: Lee Bo Young,Lee Tae Sung,Jin Yi Han

Yêu Nhau Dài Lâu Hooray For LoveViệt Sub Năm: 2011 (Tập 57/57)

được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Joo Sung Woo và do Park Hyun Joo viết kịch bản. Đảm nhận vai nữ chính trong Hooray for Love là nữ diễn viên Lee Bo Young - gương mặt được yêu mến qua các tác phẩm như Người yêu dấu, Nữ hoàng cuộc chơi, Bài ca Sơ đông

Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân! Poisoned Love.Diễn Viên: Lee Bo Young,Lee Tae Sung,Jin Yi Han

Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân! Poisoned LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về câu chuyện của cô gái thiên tài trong lĩnh vực lồng tiếng phim nhưng lại mắc bệnh tâm lý. Cô tình cờ gặp được Thời Mạnh, một nhà sản xuất phim có thể giúp cô chữa khỏi bệnh, nhưng cô lại vô tình hiểu lầm người giúp mình là Thời Nhất, anh trai của Thời Mạnh.

Yêu Nhau Mùa Ế Low Season.Diễn Viên: Lee Bo Young,Lee Tae Sung,Jin Yi Han

Yêu Nhau Mùa Ế Low SeasonThuyết Minh Năm: 2020

một cô gái có khả năng đặc biệt là nhìn thấy ma quỷ. Sau khi chia tay với bạn trai, cô cảm thấy mệt mỏi vì chốn thành thị náo nhiệt và quyết định rời khỏi đây để tìm một nơi ở ẩn . Cô kéo vali đến một khu nghỉ dưỡng xa xôi ở phía Bắc và vô tình gặp một chàng trai chuyên viết kịch bản.

Yêu Như Lần Đầu Love Again.Diễn Viên: Lee Bo Young,Lee Tae Sung,Jin Yi Han

Yêu Như Lần Đầu Love AgainViệt Sub Năm: 2023

nếu một tin nhắn ngẫu nhiên dẫn đến tình yêu của đời bạn thì bạn thấy sao? Trong bộ phim hài lãng mạn này, khi đối mặt với sự mất mát của đấng sinh thành, Mira Ray gửi một loạt tin nhắn lãng mạn đến số điện thoại di động cũ của ông..

Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng Yowakutemo Katemasu.Diễn Viên: Lee Bo Young,Lee Tae Sung,Jin Yi Han

Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng Yowakutemo KatemasuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Câu chuyện bắt đầu khi Tamo Aoshi quay về trường cấp 3 cũ của mình dạy sau khi phòng thí nghiệm nơi anh đang làm việc tạm đóng cửa. Với quyết tâm Trở về phòng thí nghiệm của mình, ‘thầy’ Aoshi Luôn tìm cách tránh né mọi rắc rối. Thế nhưng ở đây, khi nhìn vào đội bóng chày của trường, bao nhiêu kỉ niệm đầy bão tố của chàng, ý lộn Thầy

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears Prada.Diễn Viên: Meryl Streep,Anne Hathaway,Emily Blunt,Tracie Thoms

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears PradaViệt Sub Năm: 2006

một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là Andrea. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể. Và cô đã tìm thấy nó, một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn: Trợ lý cho Miranda, chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.

Yêu Nữ Và Chàng Cố Vấn A Witch In Love.Diễn Viên: Jae Hee,Dennis Oh,Han Ga In,Kim Jeong Hoon,Jun Hye Bin

Yêu Nữ Và Chàng Cố Vấn A Witch In LoveViệt Sub Năm: 2007 (Tập 16/16)

kể về Yoo Hee, là giám đốc một công ty quảng cáo của cha mình, được coi như là một "yêu nữ" vì tính cách tàn bạo và vô lý của cô. Sau nhiều lần thất bại để thuê một quản gia, cô gặp Chae Moo Ryong, một cựu sinh viên y khoa và là một đầu bếp siêng năng, cầu tiến. Như một cách đền bù thiệt hại vì đâm vào xe của Yoo Hee, Chae Moo Ryong đồng ý làm quản gia và kiêm chàng cố vấn tình yêu cho cô ta một tháng

Yêu Ở Kiếp Sau Eternal Beloved.Diễn Viên: Jae Hee,Dennis Oh,Han Ga In,Kim Jeong Hoon,Jun Hye Bin

Yêu Ở Kiếp Sau Eternal BelovedThuyết Minh Năm: 2009

Chuyện phim xoay quanh một câu chuyện tình 50 năm, giữa sự sống và cái chết. chàng trai A Minh ( Đoạn Dịch Hoành) đã ước hẹn với A Cửu (Du Phi Hồng đóng) là sau khi chết hai người sẽ đoàn tụ dưới cây bạch quả. Anh đã chờ đợi

Yêu Phải Anh Em Bromance.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Yêu Phải Anh Em BromanceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.

Yêu Phải Con Tin Tere Naal Love Ho Gaya.Diễn Viên: Ritesh Deshmukh,Genelia D“Souza,Om Puri

Yêu Phải Con Tin Tere Naal Love Ho GayaViệt Sub Năm: 2012

Trong một ngôi làng cổ kính của Haryana sống, một tomboy với tinh thần tự do ngay lập tức chiến thắng trái tim của bạn với tính cách sôi nổi của mình. Viren - nam nhân vật chính, là một xe kéo tay lái xe khiêm tốn và đầy tham vọng làm việc cho cha MINY. Bhatti, không an toàn về thành công Viren, bán của tất cả các xe kéo mà Viren đã cẩn thận cất giấu tiết kiệm cuộc sống của mình. Trong một nỗ lực để lấy lại tiền của mình từ Bhatti, Viren vào tham gia với cơn giận dữ của MINY

Yêu Phải Đánh Đổi Club Friday The Series 9.Diễn Viên: Ritesh Deshmukh,Genelia D“Souza,Om Puri

Yêu Phải Đánh Đổi Club Friday The Series 9Việt Sub Năm: 2017 (Tập 3/4)

Meng và Tock là bạn thân của nhau. Vì một sự hiểu lầm nhỏ, họ xa nhau. Trong 7 năm xa cách mỗi người có một cuộc sống riêng. Người ra đi ngày đó đã trở về. Tình bạn lại tiếp tục… nhưng giữa họ không còn như trước đây. Nhưng rung động không hay đã xảy ra… và việc gì đến đã đến… Một mối quan hệ đồng giới. Khi phải lựa chọn giữa trách nhiệm của một đàn ông đã có gia đình và tiếng gọi của con tim, Meng sẽ lựa chọn điều gì?

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love Forecast.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Moon Chae Won,Hwa Young,Park Eun Ji,Lizzy

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love ForecastViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lãng mạn về mối quan hệ giữa một chàng trai và một cô gái, được thể hiện một cách tinh vi và phức tạp như thể thời tiết vậy. Cũng như sự đa dạng của thời thiết, mối quan hệ của cặp đôi này có khi sẽ như một cơn bão mạnh mẽ, một làn sóng nhiệt ấm áp, hoặc đôi lúc là băng giá lạnh lẽo.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

I Love You, Beth Cooper,The Wrong Missy,Killers,Long Shot,My Super Ex Girlfriend,Hooray For Love,Poisoned Love,Low Season,Ugly Duckling Series: Perfect Match,Love Again,Yowakutemo Katemasu,Miss Devil: Hrs Devil Mako Tsubaki,The Devil Wears Prada,A Witch In Love,Eternal Beloved,Bromance,Destinys Love,Tere Naal Love Ho Gaya,Club Friday The Series 9,Todays Love: Love Forecast,Yêu Nhầm Hot Girl,Yêu Nhầm Missy,Yêu Nhầm Sát Thủ,Yêu Nhầm Sếp Bự,Yêu Nhầm Siêu Nhân,Yêu Nhau Dài Lâu,Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân!,Yêu Nhau Mùa Ế,Yêu Nhé Vịt Ngố: Cặp Đôi Hoàn Hảo,Yêu Như Lần Đầu,Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng,Yêu Nữ Mako Tsubaki,Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu,Yêu Nữ Và Chàng Cố Vấn,Yêu Ở Kiếp Sau,Yêu Phải Anh Em,Yêu Phải Bạn Trai Chòm Sao Bắc Đẩu,Yêu Phải Con Tin,Yêu Phải Đánh Đổi,Yêu Phải Đồ Dở Hơi,