Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc - No Regrets For Our Youth
Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc
No Regrets For Our Youth

Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc

No Regrets For Our Youth

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1946

Setsuko Hara vào vai con gái một giáo sư đại học, phải vật lộn để tìm chỗ đứng trong cuộc đời và tình yêu. Tác phẩm phản ánh nước Nhật hậu chiến nhiều xung đột.

Nàng Gilda - Gilda
Nàng Gilda
Gilda

Nàng Gilda

Gilda

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1946

nàng Gilda, người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát. Nàng đã có chồng là Ballin Mundson (George Macready) nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc Johnny Farrell (Glenn Ford).

Gia Tài Vĩ Đại - Great Expectations
Gia Tài Vĩ Đại
Great Expectations

Gia Tài Vĩ Đại

Great Expectations

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1946

Orphan Phillip "Pip" Pirrip (Anthony Wager) sống với chị gái sắc sảo và người chồng thợ rèn tốt bụng của cô, Joe Gargery (Bernard Miles). Vào một đêm Giáng sinh, Pip vô tình gặp Abel Magwitch (Finlay Currie), một tù nhân trốn tàu trong sân của nhà thờ làng.

Người Đẹp Và Quái Vật - Beauty And The Beast
Người Đẹp Và Quái Vật
Beauty And The Beast

Người Đẹp Và Quái Vật

Beauty And The Beast

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1946

Là một trong những tài năng thiên phú của thế kỷ 20, nhà làm phim, tiểu thuyết gia, nhà thơ, họa sĩ, nhà thiết kế người Pháp Jean Cocteau từng tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ nối tiếp. Và gần 70 năm sau kể từ khi Người đẹp và quái vật của Jean Cocteau ra đời, bộ phim vẫn được xem là một tượng đài và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến những tác phẩm chuyển thể sau đó.

Giấc Ngủ Lớn - The Big Sleep
Giấc Ngủ Lớn
The Big Sleep

Giấc Ngủ Lớn

The Big Sleep

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1946

nói về Philip Marlowe là thám tử tài ba. Anh gọi điện đến cho khách hàng mới, đại tá và cũng là triệu phú Sternwood tại dinh thự riêng của ông này ở Los Angeles. Nhà triệu phú muốn giải quyết các khoản nợ cờ bạc của cô con gái, Carmen Sternwood.