Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh - Lovers & Movies Việt Sub (2015)RSS Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh - Lovers & Movies Việt Sub (2015)
Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh - Lovers & Movies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tài xế taxi si tình Diêu Tinh Kiệt (Ngô Trấn Vũ đóng) trêu ghẹo theo đuổi Nhược Dao (Dư Nam đóng). Dù đã làm một ông bố chăm sóc con, nhưng lại làm cao thủ tình yêu theo đuổi mối tình cũ, tình yêu và gia đình đều không bỏ lỡ, cuối cùng trở thành người giành chiến thắng trên đời.
Pelle, Nhà Chinh Phục Pelle The Conqueror

Pelle, Nhà Chinh Phục Pelle The ConquerorViệt Sub Năm: 1987

câu chuyện của hai người Thụy Điển nhập cư đến Đan Mạch, hai cha con cố gắng xây dựng cuộc sống mới cho mình. Phim có sự tham gia của Pelle Hvenegaard trong vai Pelle thời trẻ, với Max von Sydow là cha của anh, đồng thời có sự tham gia của Axel Strøbye và Astrid Villaume .Wikipedia  site:vi.wikiarabi.org

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St Street

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St StreetViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn nghèo nằm trên đường số 1 đã lọt vào tầm ngắm quy hoạch của những đại gia lắm tiền. Bọn họ muốn phá bỏ tất cả những căn nhà ọp ẹp, xiêu vẹo để xây dựng một trung tâm thương mại sầm uất với công viên và những tòa nhà chọc trời. Không thể thuyết phục được người dân dọn đi, bọn thương gia đã thuê một nhóm xã hội đen đứng ra “thương thuyết” bằng nắm đấm và vài đồng xu lẻ.Gã giang hồ được cử đến có tên là Pil Je (Lim Chang Jung).

Hương Vị Trà The Taste Of Tea

Hương Vị Trà The Taste Of TeaViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.

Ơn Đền Oán Trả The Big Gundown.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Tomas Milian,Luisa Rivelli

Ơn Đền Oán Trả The Big GundownViệt Sub Năm: 1966

Jonathan Corbett là một tay súng rất dũng cảm đã loại bỏ tất cả những tên cướp của Texas. Đối với điều này, ông được đề xuất cho ứng cử vào Thượng viện Hoa Kỳ. Trao đổi anh có chỉ để hỗ trợ việc xây dựng một tuyến đường sắt. Chỉ sau khi ông chấp nhận không anh đến để biết rằng Cuchillo Mexico đã hãm hiếp và giết chết một bé gái 12 tuổi. Corbett lá trên một săn dài trong đó ông được biết đối thủ của mình tốt hơn và phát hiện ra một biến thể của tội phạm mà Cuchillo bị cáo có thể không được như

Thăm Thẳm Vực Sâu Cosmopolis.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche And Sarah Gadon

Thăm Thẳm Vực Sâu CosmopolisViệt Sub Năm: 2012

Chàng "ma cà rồng” Robert Pattison đã lột xác hoàn toàn thành một công tử đào hoa ngỗ ngược với thú vui là sex và bạo lực trong bộ phim mới Cosmopolis. Phim kể về một tỷ phú đồng thời là phù thủy tài chính 28 tuổi (Pattinson). Khi đi ngang qua Manhattan, anh dự định tới cắt tóc tại cửa hàng của Anthony – thợ cắt tóc của cha mình. Nhưng chiếc xe sang trọng của anh đã bị mắc kẹt vì Tổng thống tới thăm thành phố này, rồi cuộc tấn công của những kẻ vô chính phủ và đám tang của một ca sĩ rap.

Unknown2020-02-29 16:35:06

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh - Lovers & Movies Việt Sub (2015)

tài xế taxi si tình diêu tinh kiệt ngô trấn vũ đóng trêu ghẹo theo đuổi nhược dao dư nam đóng dù đã làm một ông bố chăm sóc con nhưng lại làm cao thủ tình yêu theo đuổi mối tình cũ tình yêu và gia đình đều không bỏ lỡ cuối cùng trở thành người giành chiến thắng trên đờiyêu thì xem phim cùng anh,xem phim yêu thì xem phim cùng anh,download yêu thì xem phim cùng anh,xem online yêu thì xem phim cùng anh hd,xem yêu thì xem phim cùng anh nhanh,tai phim yêu thì xem phim cùng anh,lovers,movies,xem phim lovers,movies,download lovers,movies,xem online lovers,movies hd,xem lovers,movies nhanh,tai phim lovers,movies