Yêu Nhầm Sếp Bự - Long Shot Thuyết Minh (2019)RSS Yêu Nhầm Sếp Bự - Long Shot Thuyết Minh (2019)
Yêu Nhầm Sếp Bự - Long Shot
Diễn viên: Charlize Theron, Seth Rogen, June Diane Raphael, Oshea Jackson Jr, Ravi Patel, Bob
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: của đạo diễn Jonathan Levine; YÊU NHẦM SẾP “BỰ (Longshot) được viết bởi Dan Sterling và Liz Hannah. Cốt truyện kể về một nhà báo bắt đầu dành thời gian với người giữ trẻ cũ của mình, người hiện đang tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, tiếng sét ai tình đã xảy ra giữa hai người là điều mà không một ai trong số họ ngờ tới.
Đừng Xa Em Đêm Nay Take Me Home Tonight.Diễn Viên: Topher Gracedan Fogler,Teresa Palmer,Chris Pratt

Đừng Xa Em Đêm Nay Take Me Home TonightViệt Sub Năm: 2011

Matt Franklin là một sinh viên xuất sắc với tấm bằng MIT nhưng lại chán nản với chủ nghĩa vật chất xuất hiện trong xã hội và bằng lòng làm một nhân viên cửa hàng băng đĩa bình thường. Bộ phim xoay quanh việc Matt cùng người em gái song sinh Wendy và cậu bạn thân Barry Nathan tìm cách tiếp cận người đẹp trong mơ của Matt tại một buổi tiệc trong ngày lễ Quốc tế lao động.

Mộng Hồng Romantic Dream.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Sharla Cheung And Joe Cheng

Mộng Hồng Romantic DreamViệt Sub Năm: 1995

Mộng Hồng phim thuộc thể loại tình cảm hài hước của Hồng Kông năm 1995. Với sự tham gia của Trương Mẫn, Lưu Thanh Vân. Hãy đón xem phim Mộng Hồng có những tình tiết vui nhộn.

Nữ Thần Goddess.Diễn Viên: Laura Michelle Kelly,Ronan Keating,Magda Szubanski,Dustin Clare

Nữ Thần GoddessViệt Sub Năm: 2013

Elspeth Dickens dreams of finding her "voice" despite being stuck in an isolated farmhouse with her twin toddlers. A web-cam becomes her pathway to fame and fortune, but at a price.

Thành Phố Asteroid Asteroid City.Diễn Viên: Laura Michelle Kelly,Ronan Keating,Magda Szubanski,Dustin Clare

Thành Phố Asteroid Asteroid CityViệt Sub Năm: 2023

kể về những sự kiện biến đổi xảy ra tại hội nghị thường niên Junior Stargazer năm 1955. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên lớn nỗi tiếng. Jason Schwartzman, Scarlett Johansson và Tom Hanks đóng vai chính trong bộ phim mới.

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic Cop.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic CopThuyết Minh Năm: 1990

Bác Feng, một cảnh sát có kinh nghiệm, sống một cuộc sống yên tĩnh và xinh đẹp trong Tung Ping Châu . Một ngày, bà cụ đã sống bên cạnh nói đến yêu cầu ông phải đi đến Hong Kong để quay trở lại cơ thể của con gái mình, một nữ tiếp viên bị giết bởi cảnh sát sau khi bị nghi ngờ là một tên buôn lậu ma túy.

Unknown2020-07-01 14:59:22

Yêu Nhầm Sếp Bự - Long Shot Thuyết Minh (2019)

của đạo diễn jonathan levine yêu nhầm sếp “bự longshot được viết bởi dan sterling và liz hannah cốt truyện kể về một nhà báo bắt đầu dành thời gian với người giữ trẻ cũ của mình người hiện đang tranh cử tổng thống tuy nhiên tiếng sét ai tình đã xảy ra giữa hai người là điều mà không một ai trong số họ ngờ tớiyêu nhầm sếp bự,xem phim yêu nhầm sếp bự,download yêu nhầm sếp bự,xem online yêu nhầm sếp bự hd,xem yêu nhầm sếp bự nhanh,tai phim yêu nhầm sếp bự,long shot,xem phim long shot,download long shot,xem online long shot hd,xem long shot nhanh,tai phim long shot,charlize theron,seth rogen,june diane raphael,oshea jackson jr,ravi patel,bob