Xin Chào! Người Yêu Cũ - Hi ! My Ex Việt Sub (2018)RSS Xin Chào! Người Yêu Cũ - Hi ! My Ex Việt Sub (2018)
Xin Chào! Người Yêu Cũ - Hi ! My Ex
Diễn viên: Tăng Mộng Tuyết, Diêu Viễn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cặp đôi sắp kết hôn là Mạnh Vân và Ada, trong quá trình chuẩn bị đăng ký kết hôn thì xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Người yêu cũ của hai người họ liên tục xuất hiện, ba lần bảy lượt ngăn cản họ kết hôn, khiến tình cảm giữa họ xảy ra rạn nứt và bất hoà. Thế nhưng, qua từng đợt xảy ra tranh chấp, họ càng hiểu rõ nhau hơn và quyết định tiếp tục nắm tay nhau đến với "hành trình đăng ký kết hôn" của mình.
Chuyện Ở Santa Clarita Santa Clarita Diet.Diễn Viên: Timothy Olyphant,Drew Barrymore,Skyler Gisondo,Liv Hewson,Mary Elizabeth Ellis

Chuyện Ở Santa Clarita Santa Clarita DietViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Cặp vợ chồng Sheila (Drew Barrymore) và Joel (Timothy Olyphant) là những nhân viên môi giới bất động sản ở Santa Clarita, California. Một ngày đẹp trời Shelia phát hiện mình đã chết đời tám quánh nào, và trở thành một thực thể như xác sống, chỉ thích ăn thịt người (tươi sống). Joel không còn cách nào khác phải giúp vợ mình thỏa mãn điều đó. Một series siêu bẩn bựa và có phần dơ dáy của Netflix.

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao Duen.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Jaikunta Nonthapan

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao DuenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Sakao Duen hay Kratai trở về Thái Lan cùng với cha Wisut. Cô sinh ra và lớn lên ở Pháp. Luang Ratchamaitree phát hiện ra rằng Wisut giấu Kratai sinh ra ngoài hôn thú, và ra lệnh cho anh ta trở lại và để lại Kratai tại nhà Ratchamaitree. Cô ấy không muốn ở lại và cố gắng chạy trốn.

Niên Đại Cam Hồng Age Of Legends.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Diệp Tổ Tân,Trần Vỹ Đình,Trần Dao,Hà Minh Hàn,Lưu Dịch Quân

Niên Đại Cam Hồng Age Of LegendsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 47/47)

nam chính Lưu Tử Quang xuất thân bình dân nhưng tài giỏi, quang minh lỗi lạc, là hình ảnh tiêu biểu cho thanh niên Trung Quốc đương đại và nữ chính Hồ Dung – bông hoa của đội hình cảnh, xinh đẹp hiên ngang nhưng cũng vô cùng nóng nảy. Mặc dù cô nàng đối với Lưu Tử Quang yêu hận đan xen nhưng cả hai người họ cùng chung tín ngưỡng, tâm linh tương thông nên đến sau cùng vẫn bên nhau.

Người Tử Tế Good Person.Diễn Viên: Kang Sung,Mi,Hyun Woo Sung,Jang Jae Ho,Woo Hee Jin

Người Tử Tế Good PersonThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 122/122)

khi Yoon Jung Won đau đớn nhận ra rằng mình đã bị phản bội bởi chính gia đình và bạn bè mà cô ấy hoàn toàn tin tưởng, cô đã có quan điểm rằng không tin vào bất kì ai trên thế giới này và chỉ nên tin vào chính mình. Bộ phim này xoay câu chuyện Jung Won bị phạt tù và không có ai đứng ra bảo lãnh cho cô vì một tội trạng vi phạm pháp luật tuy nhiên cô lại hoàn toàn không biết gì vì tộ ác này.

Unknown2018-01-29 03:58:35

Xin Chào! Người Yêu Cũ - Hi ! My Ex Việt Sub (2018)

kể về cặp đôi sắp kết hôn là mạnh vân và ada trong quá trình chuẩn bị đăng ký kết hôn thì xảy ra chuyện ngoài ý muốn người yêu cũ của hai người họ liên tục xuất hiện ba lần bảy lượt ngăn cản họ kết hôn khiến tình cảm giữa họ xảy ra rạn nứt và bất hoà thế nhưng qua từng đợt xảy ra tranh chấp họ càng hiểu rõ nhau hơn và quyết định tiếp tục nắm tay nhau đến với hành trình đăng ký kết hôn của mìnhxin chào người yêu cũ,xem phim xin chào người yêu cũ,download xin chào người yêu cũ,xem online xin chào người yêu cũ hd,xem xin chào người yêu cũ nhanh,tai phim xin chào người yêu cũ,hi my ex,xem phim hi my ex,download hi my ex,xem online hi my ex hd,xem hi my ex nhanh,tai phim hi my ex,tăng mộng tuyết,diêu viễn