Wallace Và Gromit: Chiếc Quần Rắc Rối - Wallace & Gromit In The Wrong Trousers Việt Sub (1993)RSS Wallace Và Gromit: Chiếc Quần Rắc Rối - Wallace & Gromit In The Wrong Trousers Việt Sub (1993)
Wallace Và Gromit: Chiếc Quần Rắc Rối - Wallace & Gromit In The Wrong Trousers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wallace và Gromit đang sống yên vui cùng nhau thì một ngày nọ, từ đâu bỗng xuất hiện một chú chim cánh cụt đến thuê phòng. Wallace chẳng mảy may nghi ngờ, chim cánh cụt càng ngày càng tỏ ra thân thiết với Wallace hơn, nó phục vụ Wallace nhanh hơn Gromit nên khiên Gromit chạnh lòng và đã khăn gói quả mướp ra đi.
Cơn Mưa Thịt Viên 2 Cloudy With A Chance Of Meatballs 2.Diễn Viên: Bill Hader,Anna Faris,Will Forte

Cơn Mưa Thịt Viên 2 Cloudy With A Chance Of Meatballs 2Thuyết Minh Năm: 2013

Phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình 3D ăn khách năm 2009 sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào mùa thu năm nay. Hãng Columbia Pictures vừa tung ra trailer đầu tiên của Cloudy with a Chance of Meatballs 2 với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh và màu sắc bắt mắt. Sau sự kiện cơn bão đồ ăn gây thảm họa ở cuối phần trước, Flint Lockwood và nhóm bạn buộc phải rời khỏi thị trấn Swallow Falls. Nhưng khi con quái vật đồ ăn tiếp tục hoành hành, cả nhóm lại được đề nghị quay lại để cứu thế giới một lần nữa. Phần hai

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever After.Diễn Viên: Sophia I Aguirre,Robert Bagnell,Alan Dale

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever AfterViệt Sub Năm: 2012

Khán giả từng mê mẩn những khung hình không-thể-đẹp-hơn trong Tangled sẽ được tái ngộ với cặp đôi Rapunzel và Flynn (Eugene) trong Tangled Ever After. Đây là một bộ phim ngắn được chiếu trước tác phẩm làm lại Beauty and the Beast 3D của Disney.Vừa qua, Ngôi nhà chuột đã tung ra đoạn clip tả đám cưới đẹp như mơ của công chúa tóc dài Rapunzel và anh chàng siêu trộm Flynn.

Seoul Thất Thủ Seoul Station.Diễn Viên: Sophia I Aguirre,Robert Bagnell,Alan Dale

Seoul Thất Thủ Seoul StationViệt Sub Năm: 2016

Sau sự ra mắt thành công của Chuyến Tàu Sinh Tử, đạo diễn Sang-ho Yeon ngay lập tức tung ra một thước phim hoạt hình mang chủ đề zombie tương tự như phim điện ảnh đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam mang tên Seoul Station.

Unknown2016-12-16 04:00:10

Wallace Và Gromit: Chiếc Quần Rắc Rối - Wallace & Gromit In The Wrong Trousers Việt Sub (1993)

wallace và gromit đang sống yên vui cùng nhau thì một ngày nọ từ đâu bỗng xuất hiện một chú chim cánh cụt đến thuê phòng wallace chẳng mảy may nghi ngờ chim cánh cụt càng ngày càng tỏ ra thân thiết với wallace hơn nó phục vụ wallace nhanh hơn gromit nên khiên gromit chạnh lòng và đã khăn gói quả mướp ra điwallace và gromit,chiếc quần rắc rối,xem phim wallace và gromit,chiếc quần rắc rối,download wallace và gromit,chiếc quần rắc rối,xem online wallace và gromit,chiếc quần rắc rối hd,xem wallace và gromit,chiếc quần rắc rối nhanh,tai phim wallace và gromit,chiếc quần rắc rối,wallace,gromit in the wrong trousers,xem phim wallace,gromit in the wrong trousers,download wallace,gromit in the wrong trousers,xem online wallace,gromit in the wrong trousers hd,xem wallace,gromit in the wrong trousers nhanh,tai phim wallace,gromit in the wrong trousers