Vũng Lầy - The Mire (Rojst) Việt Sub (2020)RSS Vũng Lầy - The Mire (Rojst) Việt Sub (2020)
Vũng Lầy - The Mire (Rojst)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một thị trấn ở Ba Lan đầu những năm 80, thái độ của cảnh sát đối với vụ sát hại một gái mại dâm và một lãnh đạo trẻ khiến hai nhà báo không khỏi nghi ngờ.
Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1

Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Thám Tử Kỳ Quái Hunter.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Thám Tử Kỳ Quái HunterThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 41/40)

câu chuyện về nhân vật Gia Luật nhanh chóng nổi danh bởi óc suy luận siêu phàm. Éo le thay, hoàn cảnh đẩy đưa anh trở thành cấp dưới của người từng là kẻ thù, nhưng bù lại anh trở thành đồng nghiệp của cô quân y xinh xắn Tiểu Hứa. Gạt bỏ hiểu lầm, Gia Luật dùng tài năng giúp mọi người phá nhiều vụ án hóc búa.

Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Unknown2020-03-30 13:34:57

Vũng Lầy - The Mire (Rojst) Việt Sub (2020)

tại một thị trấn ở ba lan đầu những năm 80 thái độ của cảnh sát đối với vụ sát hại một gái mại dâm và một lãnh đạo trẻ khiến hai nhà báo không khỏi nghi ngờvũng lầy,xem phim vũng lầy,download vũng lầy,xem online vũng lầy hd,xem vũng lầy nhanh,tai phim vũng lầy,the mire rojst,xem phim the mire rojst,download the mire rojst,xem online the mire rojst hd,xem the mire rojst nhanh,tai phim the mire rojst