Vụ Nổ Lớn Phần 12 - The Big Bang Theory Season 12 Việt Sub (2018)RSS Vụ Nổ Lớn Phần 12 - The Big Bang Theory Season 12 Việt Sub (2018)
Vụ Nổ Lớn Phần 12 - The Big Bang Theory Season 12
Diễn viên: Johnny Galecki, Kunal Nayyar, Simon Helberg, Johnny Galecki
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học thiên tài.
Cô Ấy Từng Xinh Đẹp Xưa Rồi Em: She Was Pretty.Diễn Viên: Hwang Jung Eum,Park Seo Joon,Go Joon Hee,Choi Shi Won

Cô Ấy Từng Xinh Đẹp Xưa Rồi Em: She Was PrettyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Park Seo Joon sẽ vào vai Sung Joon, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Hwang Jung Eum sẽ vào vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Đời Chú Hề Baskets.Diễn Viên: Zach Galifianakis,Martha Kelly,Louie Anderson,Sabina Sciubba,Malia Pyles

Đời Chú Hề BasketsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Từ nhỏ, Chip Baskets đã có giấc mơ trở thành một diễn viên hề đại tài. Nhưng sau khi học tập thất bại ở một học viện đào tạo danh hài nổi tiếng ở Pháp, Baskets phải vật lộn với cuộc sống và hiện thực đau đớn trong khi cố gắng hết sức để tiếp tục duy trì và theo đuổi giấc mơ của mình

Cặp Bài Lệch Take Two.Diễn Viên: Alice Lee,Rachel Bilson,Eddie Cibrian,Xavier De Guzman

Cặp Bài Lệch Take TwoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Sam Swift - cô nàng diễn viên nổi tiếng với vai cảnh sát trong bộ phim truyền hình ăn khách đánh mất cả sự nghiệp vì một scandal tai hại khiến cô phải đi cai nghiện rượu. Cơ hội quay lại màn ảnh nhỏ đã đến, Sam được giao cho vai diễn thám tử tư trong một dự án lớn.

Bà Mai Lắm Lời Modern Matchmaker.Diễn Viên: Alice Lee,Rachel Bilson,Eddie Cibrian,Xavier De Guzman

Bà Mai Lắm Lời Modern MatchmakerThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 0/42)

câu chuyện về Đô Hiểu Hiểu luôn thích Cao Văn Bác – anh bạn hàng xóm quen từ nhỏ – nhưng không dám bày tỏ. Cao Văn Bác vì bị phản bội nên không còn tin tưởng vào tình yêu. Mẹ Văn Bác là Lưu Diễm Bình quyết định tìm bạn gái cho con trai, giúp con trai thoát khỏi nỗi đau khổ thất tình.

Dân Nhập Cư Phần 2 Fresh Off The Boat Season 2.Diễn Viên: Constance Wu,Randall Park,Hudson Yang

Dân Nhập Cư Phần 2 Fresh Off The Boat Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Ý tưởng bắt nguồn từ câu chuyện có thật, Fresh of The Boat lấy bối cảnh năm 1995 về 1 gia đình người Châu Á gốc di cư sang Mỹ theo phong trào American Dream (giấc mơ Mỹ) những năn 90. Nằm trong chuỗi phim hài gia đình các sắc tộc của ABC, Fresh of The Boat thực sự là một bộ phim thú vị với một dàn

Unknown2020-01-17 15:10:03

Vụ Nổ Lớn Phần 12 - The Big Bang Theory Season 12 Việt Sub (2018)

hai anh chàng leonard và sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư cô hàng xóm mới xuất hiện và leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy những người bạn của leonard và sheldon cùng với họ mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học thiên tàivụ nổ lớn phần 12,xem phim vụ nổ lớn phần 12,download vụ nổ lớn phần 12,xem online vụ nổ lớn phần 12 hd,xem vụ nổ lớn phần 12 nhanh,tai phim vụ nổ lớn phần 12,the big bang theory season 12,xem phim the big bang theory season 12,download the big bang theory season 12,xem online the big bang theory season 12 hd,xem the big bang theory season 12 nhanh,tai phim the big bang theory season 12,johnny galecki,kunal nayyar,simon helberg,johnny galecki