Vén Màn Quá Khứ - Darkness Visible Việt Sub (2019)RSS Vén Màn Quá Khứ - Darkness Visible Việt Sub (2019)
Vén Màn Quá Khứ - Darkness Visible
Diễn viên: Sayani Gupta, Salóme Gunnarsdóttir, Neil Bhoopalam
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ronnie sinh ra ở Ấn Độ nhưng lớn lên ở Anh. Trong một lần quay về quê nhà, anh phát hiện mẹ mình, Suleka, chết trong một tình huống rất bí ẩn. Khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ, Ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ này.
Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!Việt Sub Năm: 2014

Bee là một người mẫu nổi tiếng tại Bangkok nhưng không may đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi. Linh hồn của cô không được siêu thoát và cô tìm mọi cách để liên lạc với người cô yêu thông qua cô bạn Kitty mập mạp.

Ác Quỷ Trở Về Annabelle Comes Home.Diễn Viên: Vera Farmiga,Mckenna Grace,Patrick Wilson

Ác Quỷ Trở Về Annabelle Comes HomeThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện xưa, vợ chồng pháp sư trừ tà Warren đưa Annabelle về nhà và niêm phong nó trong một căn phòng đặc biệt. Một ngày nọ trong lúc vợ chồng Warren rời khỏi nhà để thực hiện một nhiệm vụ bí ẩn, cơn ác mộng thực sự bắt đầu khi người bạn Daniela của Mary Ellen

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of Chaos.Diễn Viên: Rory Culkin,Emory Cohen,Jack Kilmer

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of ChaosViệt Sub Năm: 2018

nói về quá trình hình thành và phát triển của Band nhạc Black Metal khét tiếng nhất thế giới “Mayhem” và trào lưu Norwegian Black Metal của họ với những tư tưởng cực đoan chống đối Thiên Chúa giáo cực kỳ mạnh mẽ và đã thiêu rụi hàng loạt nhà thờ được xây đựng từ thời Trung cổ (khoảng 22 nhà thờ lớn nhỏ)

Unknown2019-06-15 19:07:30

Vén Màn Quá Khứ - Darkness Visible Việt Sub (2019)

ronnie sinh ra ở ấn độ nhưng lớn lên ở anh trong một lần quay về quê nhà anh phát hiện mẹ mình suleka chết trong một tình huống rất bí ẩn khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ nàyvén màn quá khứ,xem phim vén màn quá khứ,download vén màn quá khứ,xem online vén màn quá khứ hd,xem vén màn quá khứ nhanh,tai phim vén màn quá khứ,darkness visible,xem phim darkness visible,download darkness visible,xem online darkness visible hd,xem darkness visible nhanh,tai phim darkness visible,sayani gupta,salóme gunnarsdóttir,neil bhoopalam