Vào Đống Tro Tàn - Into The Ashes Việt Sub (2019)RSS Vào Đống Tro Tàn - Into The Ashes Việt Sub (2019)
Vào Đống Tro Tàn - Into The Ashes
Diễn viên: Frank Grillo, Luke Grimes, Robert Taylor
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có một công việc lương thiện và một người vợ hết mực yêu thương, Nick Brenner tưởng rằng đã thoát khỏi quá khứ tội phạm của mình một cách an toàn. Nhưng đồng bọn cũ đã không quên anh và số tiền anh đã đánh cắp, và khi chúng lấy thứ mà Nick coi trọng nhất bây giờ - người vợ - anh ta không còn gì để mất.
Khu Vực Tuyệt Mật Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51.Diễn Viên: Rachel Miner,Bruce Boxleitner,Jason London,John Shea,Jd Evermore,Beau Brasseaux

Khu Vực Tuyệt Mật Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51Việt Sub Năm: 2011

Khu vực 51, thánh địa của quân đội Mỹ nằm lẩn khuất đâu đó trong hoang mạc Nevada rộng lớn, từ lâu đã là một nơi được bảo vệ hết sức cẩn mật, cấm ngặt người ngoài lai vãng, hầu như chưa có một thông tin nào về nơi đây lọt được ra ngoài. Những lời đồn đại về những chiếc đĩa bay, các mẫu sinh thể của những sinh vật lạ ngoài hành tinh.

Thợ Săn Đêm Night Hunter.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lưu Đào,Qianyuan Wang

Thợ Săn Đêm Night HunterThuyết Minh Năm: 2018

Nội dung phim Thợ săn đêm (Nomis) theo chân Trung uý Marshall (do Cavill thủ vai) và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ. Tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của Marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương (do Kingsley thủ vai) để bắt giữ tên này.

Unknown2020-06-23 06:50:21

Vào Đống Tro Tàn - Into The Ashes Việt Sub (2019)

có một công việc lương thiện và một người vợ hết mực yêu thương nick brenner tưởng rằng đã thoát khỏi quá khứ tội phạm của mình một cách an toàn nhưng đồng bọn cũ đã không quên anh và số tiền anh đã đánh cắp và khi chúng lấy thứ mà nick coi trọng nhất bây giờ người vợ anh ta không còn gì để mấtvào đống tro tàn,xem phim vào đống tro tàn,download vào đống tro tàn,xem online vào đống tro tàn hd,xem vào đống tro tàn nhanh,tai phim vào đống tro tàn,into the ashes,xem phim into the ashes,download into the ashes,xem online into the ashes hd,xem into the ashes nhanh,tai phim into the ashes,frank grillo,luke grimes,robert taylor