Urashimasakatasen No Nichijou - 浦島坂田船の日常 Việt Sub (2019)RSS Urashimasakatasen No Nichijou - 浦島坂田船の日常 Việt Sub (2019)
Urashimasakatasen No Nichijou - 浦島坂田船の日常
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các nam ca sĩ trong thế giới thực Urashimasakatasen. Uratanuki, Shima, Tonari no Sakata và Senra xuất hiện khi còn là học sinh trung học.
Asobi Asobase Workshop Of Fun

Asobi Asobase Workshop Of FunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện ba cô gái cùng lớp chơi game cầm tay. Một trong ba cô gái chơi rất giỏi nhưng lại ghét game sau khi bị chị gái “bán hành” và phải làm việc nhà. Một cô gái khác sinh ra ở Mỹ nhưng lớn lên ở Nhật nhưng lại giả vờ như “yếu” tiếng Nhật và cô gái còn lại thì thường xuyên xem hai cô gái trên chơi game và cũng luôn ăn “rổ hành”.

Quả Bóng Số Phận Ace Of Diamond: Diamond No Ace

Quả Bóng Số Phận Ace Of Diamond: Diamond No AceViệt Sub Năm: 2012 (Tập 75/75)

Dựa trên manga cùng tên của Terajima Yuuji, được phát hành trên tuần san Shounen. Sawamura Eijun là pitcher (cầu thủ ném bóng) của một trường huyện đã vô tình được bắt cặp với catcher (cầu thủ bắt bóng) của một đội bóng thiên tài trong một lần thi đấu. Sau đó, cậu đã ghi danh vào ngôi trường này với khát khao được gặp lại catcher này và cùng nhau thi đấu tại Koshien.

Sakurada Reset Sagrada Reset

Sakurada Reset Sagrada ResetViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Gần một nửa dân cư của Sakurada, một thị trấn nhỏ gần Thái Bình Dương, có một số quyền lực độc nhất. Những quyền hạn này có thể từ tâm trí của một con mèo, để đặt lại thế giới về một thời điểm nhất định trong quá khứ.

Unknown2019-11-01 17:02:40

Urashimasakatasen No Nichijou - 浦島坂田船の日常 Việt Sub (2019)

các nam ca sĩ trong thế giới thực urashimasakatasen uratanuki shima tonari no sakata và senra xuất hiện khi còn là học sinh trung họcurashimasakatasen no nichijou,xem phim urashimasakatasen no nichijou,download urashimasakatasen no nichijou,xem online urashimasakatasen no nichijou hd,xem urashimasakatasen no nichijou nhanh,tai phim urashimasakatasen no nichijou,浦島坂田船の日常,xem phim 浦島坂田船の日常,download 浦島坂田船の日常,xem online 浦島坂田船の日常 hd,xem 浦島坂田船の日常 nhanh,tai phim 浦島坂田船の日常