Tyler Rake: Nhiệm Vụ Giải Cứu - Extraction Thuyết Minh (2020)RSS Tyler Rake: Nhiệm Vụ Giải Cứu - Extraction Thuyết Minh (2020)
Tyler Rake: Nhiệm Vụ Giải Cứu - Extraction
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trùm ma túy kình địch. Đứa trẻ bị bắt cóc. Món tiền chuộc khổng lồ. Nhiệm vụ mới bỗng trở thành cơ hội tốt để chuộc lỗi.
Thế Giới Mutant Mutant World

Thế Giới Mutant Mutant WorldViệt Sub Năm: 2015

Mutant World là bộ phim viễn tưởng do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của nhiều thế kỷ trước, sau khi ngày tận thế đã trôi qua thì một nhóm người đã ẩn nấp trong một nơi cư trú khá an toàn được sống sống trở ra bên ngoài thì mọi thứ họ thấy dường như đã thay đổi, họ tự nhận thấy ra một điều là những con người bị đột biến đã thống trị toàn bộ thế giới.

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The Joneses

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The JonesesViệt Sub Năm: 2016

Một cặp vợ chồng (do Zach Galifianakis và Isla Fisher thủ vai) vốn có cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng bỗng chốc trở nên xáo trộn... thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi họ tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của hai vị hàng xóm mới của mình - Mr và Mrs Jones (do Jon Hamm & Gal Gadot thủ vai) chính là hai đặc vụ nằm vùng.

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm Tezz.Diễn Viên: Santi Scinelli,Ajay Devgn And Anil Kapoor,See Full Cast And Crew

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm TezzViệt Sub Năm: 2012

Aakas Rana là một kỹ sư ở với vợ ở Nikita trước khi bị phát hiện và trục xuất về nước. Sau đó trở về Rana với mục đích trả thù với đội của ông gồm các nhân viên cũ của ông Adilkhan và Mega và mối đe dọa đánh bom trên một chuyến tàu. Sanjay Raina và sĩ quan chống khủng bố Khanna cố gắng ngăn ngừa và truy bắt tội phạm.

Tái Chiến Giang Hồ Return Engagement.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Nhậm Đạt Hoa

Tái Chiến Giang Hồ Return EngagementThuyết Minh Năm: 1990

Một bộ phim giang hồ thể hiện sự tàn khốc khi ai lỡ một lần dẫm chân qua nó, nó sẽ ám ảnh mãi suốt cuộc đời, có muốn rửa tay gác kiếm cũng không xong. Long đại ca là một tay anh chị khét tiếng người Hoa, giúp cho giới XHĐ Hoa kiều xưng bá ở khu phố Tàu. Nhưng do quá bá đạo, anh bị gài bẫy, giết chết người vợ thân yêu, thất lạc đứa con gái, bản thân thì vào tù vì tội mưu sát.

Unknown2020-04-26 12:38:32

Tyler Rake: Nhiệm Vụ Giải Cứu - Extraction Thuyết Minh (2020)

trùm ma túy kình địch đứa trẻ bị bắt cóc món tiền chuộc khổng lồ nhiệm vụ mới bỗng trở thành cơ hội tốt để chuộc lỗityler rake,nhiệm vụ giải cứu,xem phim tyler rake,nhiệm vụ giải cứu,download tyler rake,nhiệm vụ giải cứu,xem online tyler rake,nhiệm vụ giải cứu hd,xem tyler rake,nhiệm vụ giải cứu nhanh,tai phim tyler rake,nhiệm vụ giải cứu,extraction,xem phim extraction,download extraction,xem online extraction hd,xem extraction nhanh,tai phim extraction