Tuyệt Mệnh Hưởng Ứng - Jue Ming Xiang Ying Việt Sub (2019)RSS Tuyệt Mệnh Hưởng Ứng - Jue Ming Xiang Ying Việt Sub (2019)
Tuyệt Mệnh Hưởng Ứng - Jue Ming Xiang Ying
Diễn viên: Deadly Response
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (0/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về tương lai 30 năm sau, người máy giống như người thật được ứng dụng rộng rãi trong xã hội loài người. Vì an toàn của bản thân mình, loài người xây dựng đảo người máy Phương Đông. Một chiến đội thần bí do một nữ người máy tổ chức, nhiều lần chống lại hành vi phạm tội và tập kích khủng bố của người máy dị biến để bảo vệ an toàn cho loài người và hòa bình thế giới.
Nanocore Nạp Mễ Hạch Tâm

Nanocore Nạp Mễ Hạch TâmViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Câu chuyện mở ra tại một tinh cầu không tưởng - Nguyên Tinh ( Birthigin). Trên tinh cầu trẻ tuổi này, nhân loại không hề chùn bước trước bất kì nỗi sợ hãi nào, trong quá trình phát triển và khám phá, nhân loại không ngừng thách thức với khả năng sáng tạo của tạo hóa vì thế đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt giữa mỗi người.

Anh Hùng Hội Tụ Phần 1 Avengers Assemble Season 1.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Laura Bailey,Fred Tatasciore

Anh Hùng Hội Tụ Phần 1 Avengers Assemble Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 8/26)

Phim tập hợp đội siêu anh hùng nổi tiếng nhất - Iron Man, Hulk, Captain America, Thor, Hawkeye và Black Widow, cùng với người mới Falcon, đánh dấu sự khác biệt của biệt đội anh hùng lần đầu tiên trong lịch sử phim hoạt hình. Dẫn đầu là Iron Man, những anh hùng được đào tạo và sống chung với nhau tại trụ sở mới của họ trong tháp Avengers. Nhân vật phản diện nguy hiểm nhất hành tinh thừa cơ hội khi Avengers tập hợp - dù họ chặn đứng Tiến sĩ Doom khi chinh phục Asgard, Attuma lái xe quân đội

Ling Qi 2: Spiritpact 2, Linh Khế 2 Spirit Pact: Yomi No Chigiri.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Laura Bailey,Fred Tatasciore

Ling Qi 2: Spiritpact 2, Linh Khế 2 Spirit Pact: Yomi No ChigiriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một thanh niên nghèo rớt mồng tơi gặp tai nạn ô tô, khi hắn tỉnh lại lần nữa, dường như một đêm đã trẻ hơn 10 tuổi, biến thành một đứa trẻ Đẹp! Trai! Rạng! Ngời! Lúc Dương Kính Hoa cho rằng sau khi mình chết đi sống lại tức bước lên con đường của Doanh Gia, thì trước mắt hắn, lại xuất hiện một kẻ tựa như soái ca tóc trắng có tiền, có cá tính.

Đại Lý Tự Nhật Chí Da Li Si Ri Zhi.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Laura Bailey,Fred Tatasciore

Đại Lý Tự Nhật Chí Da Li Si Ri ZhiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Vào thời Đường lúc Võ Tắc Thiên cai trị, Đại lý tự là nơi quản lý tất cả vụ án lớn, quan trọng của đất nước. Phim xoay quanh nhóm người Đại lý tự, dưới sự dẫn dắt của Bạch miêu thiếu khanh Lý Bính, mở ra các cuộc phá án mạo hiểm kinh tâm động phách, chống lại vận mệnh, giữ lấy chính nghĩa bản thân.

Unknown2020-10-09 17:41:47

Tuyệt Mệnh Hưởng Ứng - Jue Ming Xiang Ying Việt Sub (2019)

câu chuyện kể về tương lai 30 năm sau người máy giống như người thật được ứng dụng rộng rãi trong xã hội loài người vì an toàn của bản thân mình loài người xây dựng đảo người máy phương đông một chiến đội thần bí do một nữ người máy tổ chức nhiều lần chống lại hành vi phạm tội và tập kích khủng bố của người máy dị biến để bảo vệ an toàn cho loài người và hòa bình thế giớituyệt mệnh hưởng ứng,xem phim tuyệt mệnh hưởng ứng,download tuyệt mệnh hưởng ứng,xem online tuyệt mệnh hưởng ứng hd,xem tuyệt mệnh hưởng ứng nhanh,tai phim tuyệt mệnh hưởng ứng,jue ming xiang ying,xem phim jue ming xiang ying,download jue ming xiang ying,xem online jue ming xiang ying hd,xem jue ming xiang ying nhanh,tai phim jue ming xiang ying,deadly response