Tsukumogami Kashimasu - つくもがみ貸します Việt Sub (2018)RSS Tsukumogami Kashimasu - つくもがみ貸します Việt Sub (2018)
Tsukumogami Kashimasu - つくもがみ貸します
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời Edo, tại quận Fukagawa thuộc Edo cũ (ngày nay là Kyoto). Vì vùng này thường xuyên xảy ra hỏa hoạn và lũ lụt, cư dân ở đây phải thường xuyên thuê các vật như các lọ, futon và quần áo từ các shop thay vì mua chúng, để không bị cản trở khi chạy mỗi khi có chuyện xảy ra.
Otonari Ni Ginga A Galaxy Next Door

Otonari Ni Ginga A Galaxy Next DoorViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ichiro, một họa sĩ truyện tranh, hầu như không đủ sống. Kể từ khi cha mẹ qua đời, anh phải chịu trách nhiệm chu cấp cho hai người em trai của mình. Bởi vì anh ta không có thời gian để tìm hiểu những điều phức tạp của máy tính. Anh ta sẽ phải làm gì với một cây bút và tờ giấy.

Mieruko-Chan 見える子ちゃん

Mieruko-Chan 見える子ちゃんViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Miko là một học sinh cao trung điển hình có cuộc sống đảo lộn khi cô đột nhiên bắt đầu nhìn thấy những con quái vật ghê rợn và gớm ghiếc. Mặc dù hoàn toàn vô cùng sợ hãi, Miko vẫn tiếp tục cuộc sống hàng ngày của mình, giả vờ không để ý đến nỗi kinh hoàng đang bao quanh cô.

Karakuri Circus Le Cirque De Karakuri.Diễn Viên: Shiro,The Giant,And The Castle Of Ice

Karakuri Circus Le Cirque De KarakuriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Nhân vật chính là Masaru, vừa thừa hưởng một tài sản lớn sau cái chết của cha mình. Tuy nhiên, mọi người đang cố gắng để lấy của cậu bằng mọi cách ngay cả khi nó có nghĩa là giết chết cậu ta. Narumi giúp Masaru không bị bắt cóc sau khi đánh với những kẻ lạ.

Unknown2020-01-09 10:53:11

Tsukumogami Kashimasu - つくもがみ貸します Việt Sub (2018)

vào thời edo tại quận fukagawa thuộc edo cũ ngày nay là kyoto vì vùng này thường xuyên xảy ra hỏa hoạn và lũ lụt cư dân ở đây phải thường xuyên thuê các vật như các lọ futon và quần áo từ các shop thay vì mua chúng để không bị cản trở khi chạy mỗi khi có chuyện xảy ratsukumogami kashimasu,xem phim tsukumogami kashimasu,download tsukumogami kashimasu,xem online tsukumogami kashimasu hd,xem tsukumogami kashimasu nhanh,tai phim tsukumogami kashimasu,つくもがみ貸します,xem phim つくもがみ貸します,download つくもがみ貸します,xem online つくもがみ貸します hd,xem つくもがみ貸します nhanh,tai phim つくもがみ貸します