Truy Tìm Kẻ Sát Nhân - Lincz Việt Sub (2011)RSS Truy Tìm Kẻ Sát Nhân - Lincz Việt Sub (2011)
Truy Tìm Kẻ Sát Nhân - Lincz
Diễn viên: Leszek Lichota, Agnieszka Podsiadlik And Wieslaw Komasa
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người. Những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sát.
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Paul Walker

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6Thuyết Minh Năm: 2013

Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.

Cuộc Chiến Mãng Xà 3: Xà Nhãn Báo Thù Snake Eyes: G.i. Joe Origins.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Paul Walker

Cuộc Chiến Mãng Xà 3: Xà Nhãn Báo Thù Snake Eyes: G.i. Joe OriginsThuyết Minh Năm: 2021

Một cậu bé mồ côi khi cha cậu bị sát hại. Nhiều năm sau, cậu bé đã trở thành một võ sĩ võ thuật tài năng và chết chóc, được thúc đẩy bởi mong muốn trả thù cho cha mình. Để che giấu danh tính thực sự của mình, anh ta tự gọi mình là ” Snake Eyes “, một cái tên được lấy cảm hứng từ việc chứng kiến ​​kẻ giết cha mình buộc anh ta phải

Tay Lái Siêu Hạng Drive.Diễn Viên: Ryan Gosling,Carey Mulligan,Bryan Cranston

Tay Lái Siêu Hạng DriveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Tay Lái Siêu Hạng, tựa gốc tiếng anh Drive, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nicolas Winding Refn, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Gosling, Carey Mulligan, Bryan Cranston, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như FilmDistrict vào năm 2011.

Mối Thù Hoàng Tộc Outcast.Diễn Viên: Trung Quốc Lưu Diệc Phi,Cát Khắc Tuyển Dật,Nicolas Cage,Hayden Christensen

Mối Thù Hoàng Tộc OutcastThuyết Minh Năm: 2014

Phim bom tấn cổ trang Outcast (Mối Thù Hoàng Tộc) do Hoa Ngữ và Hollywood hợp tác, Tuyệt Mệnh Đào Tẩu (Outcast 3D) đvới sự góp mặt Nicolas Cage, Hayden Christensen, minh tinh Trung Quốc Lưu Diệc Phi, Cát Khắc Tuyển Dật... vừa tung ra một loạt ảnh xinh lung linh"

Unknown2015-11-26 16:09:50

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân - Lincz Việt Sub (2011)

câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sáttruy tìm kẻ sát nhân,xem phim truy tìm kẻ sát nhân,download truy tìm kẻ sát nhân,xem online truy tìm kẻ sát nhân hd,xem truy tìm kẻ sát nhân nhanh,tai phim truy tìm kẻ sát nhân,lincz,xem phim lincz,download lincz,xem online lincz hd,xem lincz nhanh,tai phim lincz,leszek lichota,agnieszka podsiadlik and wieslaw komasa