Trở Về Quê Hương - Maharshi Việt Sub (2019)RSS Trở Về Quê Hương - Maharshi Việt Sub (2019)
Trở Về Quê Hương - Maharshi
Diễn viên: Mahesh Babu, Pooja Hegde, Allari Naresh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rishi - một doanh nhân thành đạt, trở về quê hương để giúp đỡ những người nông dân nghèo vươn lên trong cuộc sống và chống lại cái ác..
Hồ Sơ Berlin The Berlin File.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Suk,Kyu Han,Seung,Beom Ryu

Hồ Sơ Berlin The Berlin FileViệt Sub Năm: 2013

The Berlin file là dự án đáng chờ đợi nhất trong tháng 1 khi quy tụ một dàn diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ Hàn gồm Ha Jung Woo, Han Suk Gyu, Ryu Seung Bum, Jun Ji Hyun và được chỉ đạo bởi bàn tay của đạo diễn từng nhận nhiều giải thưởng Ryu Seung Wan (The unjust, The fixer, Battlefield heroes). Câu chuyện về sự tồn tại của 4 điệp viên đặc biệt của Hàn Quốc tại thủ đô nước Đức. Họ trở thành mục tiêu trong một trò chơi, tranh chấp giữa cuộc sống và cái chết.

Tagged The Movie.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Suk,Kyu Han,Seung,Beom Ryu

Tagged The MovieViệt Sub Năm: 2022

một nhóm thanh thiếu niên ở Detroit với sở thích ăn cắp ô tô, gắn thẻ lại cho chúng và kiếm lợi nhuận. Phi hành đoàn nhận một công việc và đánh cắp nhầm người, dẫn đến việc các cậu bé phải nhanh chóng trở thành đàn ông và đối mặt với áp lực báo thù, phản bội và bị bắt trong nháy mắt.

Nữ Quyền Vương The Empty Hands.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Nữ Quyền Vương The Empty HandsThuyết Minh Năm: 2018

Tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc Hoa ngữ Đỗ Văn Trạch chỉ đạo, đã giành 2 giải thưởng của Hội phê bình phim Hồng Kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường Đại lục.

Binh Pháp Mặc Công Muk Gong.Diễn Viên: Andy Lau,Lưu Đức Hòa,Sung Kee Ahn,Zhiwen Wang,Bingbing Fan,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Muk GongViệt Sub Năm: 2006

Năm 370 trước Công Nguyên (giai đoạn đầu thời Chiến quốc). Nước Triệu khởi 10 vạn tinh binh, cử đại tướng Hạng Yên Trung (Xiang Yanzhong - Ahn Sung Ki) làm thống soái trực chỉ phạt nước Yên, bầy người ngựa đông như kiến xéo nát mọi vật cản trên đường chinh chiến. Muốn diệt đối thủ phải thâu tóm Lương, một nước nhỏ cỡ vài trăm dặm án ngữ cửa ngõ vào Yên. Lương vương đam mê tửu sắc, quần thần khiếp hãi nhu nhược, vua tôi bàn tới bàn lui định dâng thành là kế thượng sách, thà làm chư hầu dưới

Unknown2020-09-23 19:28:48

Trở Về Quê Hương - Maharshi Việt Sub (2019)

rishi một doanh nhân thành đạt trở về quê hương để giúp đỡ những người nông dân nghèo vươn lên trong cuộc sống và chống lại cái áctrở về quê hương,xem phim trở về quê hương,download trở về quê hương,xem online trở về quê hương hd,xem trở về quê hương nhanh,tai phim trở về quê hương,maharshi,xem phim maharshi,download maharshi,xem online maharshi hd,xem maharshi nhanh,tai phim maharshi,mahesh babu,pooja hegde,allari naresh