Trở Lại Never Land - Peter Pan 2: Return To Never Land Việt Sub (2002)RSS Trở Lại Never Land - Peter Pan 2: Return To Never Land Việt Sub (2002)
Trở Lại Never Land - Peter Pan 2: Return To Never Land
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một lần nữa, chúng ta hãy cùng Peter Pan và Tinker Bell phiêu lưu đến Never Land - vùng đất của những điều kỳ diệu để cứu lấy Jane – con gái của Wendy bị tên cầm đầu của lũ cướp biển - thuyền trưởng Hook bắt cóc. Chuyến đi mạo hiểm và cuộc chạm trán nảy lửa với thuyền trưởng Hook của Peter Pan và các bạn không chỉ để cứu lấy Jane mà còn là dịp để giúp cô bé khẳng định niềm tin về sức mạnh thần kỳ.
Phép Thuật Kỳ Lạ Strange Magic.Diễn Viên: Gary Rydstrom

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange MagicThuyết Minh Năm: 2015

Phép Thuật Kỳ Lạ, một bộ phim hoạt hình 3d do hãng Disney sản xuất được đạo diễn Gary Rydstrom phụ trách thực hiện. Bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch, khán giả sẽ được phiêu lưu vào một thế giới thần tiên với muôn vàn sắc màu và điều đặc biệt là luôn có sự hiện điện của âm nhạc.

Boboiboy Phiêu Lưu Ký Boboiboy The Movie.Diễn Viên: Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz

Boboiboy Phiêu Lưu Ký Boboiboy The MovieViệt Sub Năm: 2016

Phiên bản hoạt hình đặc biệt về Boboiboy, thuộc thể loại hài hước, viễn tưởng của Mỹ sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz,Nur Fathiah Diaz,Yap Ee Jean,Wong Wai Kay,Nizam Razak,Usamah Widiatmoko,Dzubir Mohamed Zakaria,Azman Zulkiply.

Starcraft Wings Of Liberty.Diễn Viên: Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz

Starcraft Wings Of LibertyViệt Sub Năm: 2014

Chắc các bạn đã từng ít nhất một lần nghe qua tựa game nổi tiếng này - tượng đài của dòng game chiến thuật thời gian thực. Starcraft II - Wings of Liberty xoay quanh Jim Raynor, chỉ huy của một nhóm quân nổi dậy chống lại Acturus Mengsk, hoàng đế Dominion; đồng thời tìm những mảnh cổ vật của XelNaga, một chủng tộc bí hiểm đã tạo ra cả 2 loài Zerg và Protoss.

Anh Em Nhà Gấu Brother Bear.Diễn Viên: Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz

Anh Em Nhà Gấu Brother BearThuyết Minh Năm: 2003

Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.

Unknown2020-09-07 21:28:51

Trở Lại Never Land - Peter Pan 2: Return To Never Land Việt Sub (2002)

một lần nữa chúng ta hãy cùng peter pan và tinker bell phiêu lưu đến never land vùng đất của những điều kỳ diệu để cứu lấy jane – con gái của wendy bị tên cầm đầu của lũ cướp biển thuyền trưởng hook bắt cóc chuyến đi mạo hiểm và cuộc chạm trán nảy lửa với thuyền trưởng hook của peter pan và các bạn không chỉ để cứu lấy jane mà còn là dịp để giúp cô bé khẳng định niềm tin về sức mạnh thần kỳtrở lại never land,xem phim trở lại never land,download trở lại never land,xem online trở lại never land hd,xem trở lại never land nhanh,tai phim trở lại never land,peter pan 2,return to never land,xem phim peter pan 2,return to never land,download peter pan 2,return to never land,xem online peter pan 2,return to never land hd,xem peter pan 2,return to never land nhanh,tai phim peter pan 2,return to never land