Trận Chiến Ánh Sáng - The Current War Việt Sub (2019)RSS Trận Chiến Ánh Sáng - The Current War Việt Sub (2019)
Trận Chiến Ánh Sáng - The Current War
Diễn viên: Tom Holland, Benedict Cumberbatch
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.
Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far Away.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far AwayViệt Sub Năm: 2008

Không thấy chồng trở về từ Chiến tranh Việt Nam, Soon-yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến Việt Nam biểu diễn. Khi đã đến nơi, cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tích.

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986Thuyết Minh Năm: 2021

kể về Năm 1986, lính cứu hỏa Pripyat, Alexey Karpushin , 30 tuổi, đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ, thợ làm tóc người địa phương Olga Savostina. Olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của cô.

Bên Dưới Ngọn Đồi 60 Beneath Hill 60.Diễn Viên: Brendan Cowell,Harrison Gilbertson,Steve Le Marquand

Bên Dưới Ngọn Đồi 60 Beneath Hill 60Thuyết Minh Năm: 2010

Năm 1916, Woodward phải xa rời tình yêu tuổi trẻ của mình để đến với đất bùn và cuộc chiến tranh ở mặt trận miền tây. Woodward và trung đội bí mật của ông đã chiến đấu để bảo vệ một hệ thống đường hầm phức tạp và 1 khối lượng chất nổ đủ để thay đổi cục diện của trận chiến

Unknown2020-11-12 16:58:45

Trận Chiến Ánh Sáng - The Current War Việt Sub (2019)

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp thomas edison george westinghouse và nikola tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giớitrận chiến ánh sáng,xem phim trận chiến ánh sáng,download trận chiến ánh sáng,xem online trận chiến ánh sáng hd,xem trận chiến ánh sáng nhanh,tai phim trận chiến ánh sáng,the current war,xem phim the current war,download the current war,xem online the current war hd,xem the current war nhanh,tai phim the current war,tom holland,benedict cumberbatch