Trại Rock Mùa Hè - Camp Rock Việt Sub (2008)RSS Trại Rock Mùa Hè - Camp Rock Việt Sub (2008)
Trại Rock Mùa Hè - Camp Rock
Diễn viên: Demi Lovato, Joe Jonas, Meaghan Martin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mitchie, một cô bé với niềm đam mê âm nhạc muốn trải qua ky nghỉ hè của mình tại Trại Rock, nhưng cô chỉ được tham gia trại hè với tư cách là một cô bé phụ bếp. Trong một lúc tình cờ, anh chàng hoàng tử nổi tiếng nhất trại hè, Shane Gray, nghe được giọng hát của Mitchie và từ lúc đó, chàng ta dường như đã yêu chủ nhân của giọng hát đó và không ngần ngại, Shane tìm đủ mọi cách đễ tìm cho bằng được cô gái với giọng hát đầy ngọt ngào kia.
Lễ Hội Của Rifkin Rifkins Festival.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Lễ Hội Của Rifkin Rifkins FestivalViệt Sub Năm: 2020

cặp vợ chồng người Mỹ đến Liên hoan phim San Sebastian và bị cuốn vào sự kỳ diệu của lễ hội, cùng vẻ đẹp và sự quyến rũ của Tây Ban Nha cũng như sự kỳ ảo của những bộ phim. "Tôi chỉ đi bởi vì tôi không thể rũ bỏ mối nghi ngờ rằng cô ấy đã có chút cảm nắng tên đạo diễn phim nhảm nhí này!" - Anh chồng nói.

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love You.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love YouThuyết Minh Năm: 2017

kể về câu chuyện của một nhà viết nhạc thiên tài Lee Hyun. Vào đúng ngày cầu hôn, anh đã gặp phải tai nạn và ngẫu nhiên trở thành một sứ giả tình yêu. Anh có thể nhập linh hồn của mình vào cơ thể những người khác và với khả năng này, anh đã giúp nhiều người vượt qua khó khăn khi đến với tình yêu. Tuy nhiên anh lại không thể giúp mình. Liệu sau cùng, hạnh phúc có mỉm cười với anh?

Căn Hộ Cho Thuê Duplex.Diễn Viên: Ben Stiller,Drew Barrymore,Eileen Essell

Căn Hộ Cho Thuê DuplexViệt Sub Năm: 2003

Alex (Ben Stiller) và Nancy (Drew Barrymore) là một cặp vợ chồng trẻ. Cả hai người đang hạnh phúc và rất thành công nhưng vẫn thiếu một điều mà họ thực sự muốn - một ngôi nhà hoàn hảo ở Manhattan.

Hợp Đồng Nô Lệ 100 Days With Mr Arrogant.Diễn Viên: Ha Ji Won,Kim Jae Won,Kim Tae Hyun,Han Min,Yong Seo Hee

Hợp Đồng Nô Lệ 100 Days With Mr ArrogantViệt Sub Năm: 2004

Ha Young, một học sinh cấp 3 lại hay thích mơ mộng viễn vong. Bạn trai của cô quyết định vào ngày thứ 100 hai người quen nhau thì nói lời chia tay. Trong lúc đau buồn và tức giận, Ha Young làm hư xe của Hyung Joon. Hyung Joon bắt Ha Young phải đền 3 triệu won, không có tiền Ha Young đành chấp nhận điều kiện làm "người ở" cho Hyung Joon trong vòng 100 ngày. Sau đó, gia đình Ha Young còn mời một gia sư về dạy kèm cho cô. Và người đó không ai khác chính là Hyung Joon.

Unknown2016-07-09 21:30:50

Trại Rock Mùa Hè - Camp Rock Việt Sub (2008)

mitchie một cô bé với niềm đam mê âm nhạc muốn trải qua ky nghỉ hè của mình tại trại rock nhưng cô chỉ được tham gia trại hè với tư cách là một cô bé phụ bếp trong một lúc tình cờ anh chàng hoàng tử nổi tiếng nhất trại hè shane gray nghe được giọng hát của mitchie và từ lúc đó chàng ta dường như đã yêu chủ nhân của giọng hát đó và không ngần ngại shane tìm đủ mọi cách đễ tìm cho bằng được cô gái với giọng hát đầy ngọt ngào kiatrại rock mùa hè,xem phim trại rock mùa hè,download trại rock mùa hè,xem online trại rock mùa hè hd,xem trại rock mùa hè nhanh,tai phim trại rock mùa hè,camp rock,xem phim camp rock,download camp rock,xem online camp rock hd,xem camp rock nhanh,tai phim camp rock,demi lovato,joe jonas,meaghan martin