Phản Đòn Phần 4 - Strike Back Season 4 Thuyết Minh (2013)RSS Phản Đòn Phần 4 - Strike Back Season 4 Thuyết Minh (2013)
Phản Đòn Phần 4 - Strike Back Season 4
Diễn viên: Philip Winchester, Sullivan Stapleton, Michelle Lukes
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước cuộc xâm lược Iraq năm 2003 không lâu, một đơn vị đặc biệt tiến hành một chiến dịch giải cứu con tin, trong đó có trung sĩ John Porter. Khi đang làm nhiệm vụ, Porter đã chạm trán, tước vũ khí và tha mạng một cậu bé đánh bom cảm tử có tên Asad.
Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 Time After Time Season 1

Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 Time After Time Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh tại London năm 1893, khi H.G. Wells - một nhà văn vô danh mời những người bạn trí thức đến để công bố phát minh mới của mình: một cỗ máy thời gian. Trong số những vị khách đó cũng có mặt bác sĩ John Stevenson, nhưng ít ai biết rằng hắn chính là tên sát nhân Jack Đồ Tể đang gieo rắc kinh hoàng cho người dân nơi đây.

Hoàng Hậu Công Lược The Queen Of Attack

Hoàng Hậu Công Lược The Queen Of AttackThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/9)

câu chuyện kể về cô gái Lương Vy Vy khoa thể dục có sức mạnh kỳ lạ đột nhiên xuyên vào bộ phim thần tượng cổ trang mà đàn anh khóa trên của cô, thần tượng nổi tiếng Cảnh Thanh, đóng chính. Cô trở thành nhân vật phế hoàng hậu bị định là sẽ chết ngay trong tập 3.

Hoán Vị Phần 5 Orphan Black Season 5

Hoán Vị Phần 5 Orphan Black Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về cô gái tên Sarah, là nhân chứng của một vụ tự tử. Sau khi chứng kiến vụ tử tự của một phụ nữ giống hệt cô như bản sao và Sarah cảm thấy cơ hội trước mắt khi nạn nhân có nhiều thứ mà mình mơ ước sẽ giúp cô thoát khỏi khó khăn hiện tại, cô đã quyết định trở thành nạn nhân của vụ tự tử. Nhưng bí ẩn vẫn còn đó và người phụ nữ đó là ai?

Unknown2020-10-05 19:03:49

Phản Đòn Phần 4 - Strike Back Season 4 Thuyết Minh (2013)

trước cuộc xâm lược iraq năm 2003 không lâu một đơn vị đặc biệt tiến hành một chiến dịch giải cứu con tin trong đó có trung sĩ john porter khi đang làm nhiệm vụ porter đã chạm trán tước vũ khí và tha mạng một cậu bé đánh bom cảm tử có tên asadphản đòn phần 4,xem phim phản đòn phần 4,download phản đòn phần 4,xem online phản đòn phần 4 hd,xem phản đòn phần 4 nhanh,tai phim phản đòn phần 4,strike back season 4,xem phim strike back season 4,download strike back season 4,xem online strike back season 4 hd,xem strike back season 4 nhanh,tai phim strike back season 4,philip winchester,sullivan stapleton,michelle lukes