Tôi Kể Bạn Nghe - Harith Iskander: I Told You So Việt Sub (2018)RSS Tôi Kể Bạn Nghe - Harith Iskander: I Told You So Việt Sub (2018)
Tôi Kể Bạn Nghe - Harith Iskander: I Told You So
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Harith Iskander: I Told You So Câu chuyện hài hước từ một người đàn ông thẳng thắn sống ở Singapore
Bà Ella Frau Ella

Bà Ella Frau EllaViệt Sub Năm: 2013

Chàng trai trẻ 30 tuổi Sascha (Matthias Schweighöfer) từ bỏ việc học ngành y dang dở của mình và chuyển sang lái taxi để rồi tận hưởng một cuộc sống nhàm chán với anh bạn cùng phòng Klaus. Cho đến khi anh nhận được một cú sốc và hoàn toàn choáng ngợp trước tin cô bạn gái Lina của anh đã mang thai và muốn giữ đứa bé. Sự việc trên đã khiến anh choáng ngợp và gây ra tai nạn khi lái taxi.

Tuổi Mới Lớn Young Adult.Diễn Viên: Charlize Theron,Patrick Wilson,Patton Oswalt

Tuổi Mới Lớn Young AdultViệt Sub Năm: 2011

Charlize vào vai một nhà văn chuyên viết thay cho người khác những tiểu thuyết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Vừa ly hôn, Charlize trở về nhà của cô ở thị trấn nhỏ bé Minnesota , cô phát hiện ra người bạn trai thời trung học đã kết hôn nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

Người Mẫu Hoàn Hảo Plump Revolution.Diễn Viên: Lee So,Jeong,I,Lee Hyeon,Jin,I,Lee Moo,Saeng And Kim Ji,Tae

Người Mẫu Hoàn Hảo Plump RevolutionViệt Sub Năm: 2012

Một hình mẫu lý tưởng, Do Ah có một dáng người thanh mảnh hoàn hảo và khuôn mặt tuyệt đẹp. Cô ấy là người mẫu hàng đầu ở Hàn Quốc mặc dù cô có chút nhạy cảm quá mức làm mọi người cảm thấy khó chịu. Cô ấy ghét nhất là những người thừa cân và những gì cô ấy quan tâm nhất là giúp đỡ người thừa cân. Một ngày nọ, Do Ah làm việc với một nhiếp ảnh gia, Kang Do Gyeong. Cô bị thu hút bởi chàng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đẹp trai này. Nhưng tiếc thay, người đàn ông mơ ước của cô chỉ đem lòng yêu một cô

Unknown2019-02-20 23:42:43

Tôi Kể Bạn Nghe - Harith Iskander: I Told You So Việt Sub (2018)

harith iskander i told you so câu chuyện hài hước từ một người đàn ông thẳng thắn sống ở singaporetôi kể bạn nghe,xem phim tôi kể bạn nghe,download tôi kể bạn nghe,xem online tôi kể bạn nghe hd,xem tôi kể bạn nghe nhanh,tai phim tôi kể bạn nghe,harith iskander,i told you so,xem phim harith iskander,i told you so,download harith iskander,i told you so,xem online harith iskander,i told you so hd,xem harith iskander,i told you so nhanh,tai phim harith iskander,i told you so