Tinker Bell Và Kho Báu Thất Lạc - Tinker Bell And The Lost Treasure Việt Sub (2009)RSS Tinker Bell Và Kho Báu Thất Lạc - Tinker Bell And The Lost Treasure Việt Sub (2009)
Tinker Bell Và Kho Báu Thất Lạc - Tinker Bell And The Lost Treasure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu đã từng xem qua 2 phần trước của bộ phim Tinker Bell thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua phần 3 hấp dẫn này. Nội dung nói về Lizzy, 1 cô bé luôn tin vào phép màu và những nàng tiên. Một ngày nọ, cô vô tình bắt được một nàng tiên là Tinker Bell. Và một cuộc giải cứu bắt đầu.
Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin The Adventures Of Tintin: Bí Mật Kỳ Lân Biển.Diễn Viên: Jamie Bell,Andy Serkis,Daniel Craig

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin The Adventures Of Tintin: Bí Mật Kỳ Lân BiểnThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim gia đình trên định dạng 3D với ngôi sao Jamie Bell (đóng phim Billy Elliot) trong vai Tintin, một phóng viên trẻ không ngừng theo đuổi một cây chuyện hay và đưa nó vào cuộc phiêu lưu của mình. Ngoài nhưng diễn viên sáng giá như Daniel Craig (trong phim Quantum of Solace và phim sắp ra mắt Cowboys & Aliens), Andy Serkis (phim sắp ra mắt The Hobbit), còn có Simon Pegg and Nick Frost (phim Paul).

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Gấu Pooh Và Các Bạn  Winnie The Pooh.Diễn Viên: Jim Cummings,Craig Ferguson,John Cleese

Gấu Pooh Và Các Bạn Winnie The PoohViệt Sub Năm: 2011

Winnie The Pooh là một tác phẩm của nhà văn A. A. Milne dành tặng cho con trai yêu quý Christopher Robin của mình. Đây là một series chuyện gồm nhiều chủ đề khác nhau và là một trong những tác phẩm văn học được dịch sang nhiều thứ tiếng nhất.   Dấu gạch nối trong tên Winnie The Pooh sau này đã được bỏ đi khi Hãng Walt Disney quyết định chuyển thể các câu truyện về gấu Pooh thành một series phim hoạt hình mà sau này đã trở thành một trong những phim thành công nhất của hãng trên toàn thế giới. 

Unknown2019-05-14 14:53:05

Tinker Bell Và Kho Báu Thất Lạc - Tinker Bell And The Lost Treasure Việt Sub (2009)

nếu đã từng xem qua 2 phần trước của bộ phim tinker bell thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua phần 3 hấp dẫn này nội dung nói về lizzy 1 cô bé luôn tin vào phép màu và những nàng tiên một ngày nọ cô vô tình bắt được một nàng tiên là tinker bell và một cuộc giải cứu bắt đầutinker bell và kho báu thất lạc,xem phim tinker bell và kho báu thất lạc,download tinker bell và kho báu thất lạc,xem online tinker bell và kho báu thất lạc hd,xem tinker bell và kho báu thất lạc nhanh,tai phim tinker bell và kho báu thất lạc,tinker bell and the lost treasure,xem phim tinker bell and the lost treasure,download tinker bell and the lost treasure,xem online tinker bell and the lost treasure hd,xem tinker bell and the lost treasure nhanh,tai phim tinker bell and the lost treasure