Tình Yêu Của Tôi (Tình Đầu) - My Love Eun Dong: Beloved Eun-Dong Việt Sub (2015)RSS Tình Yêu Của Tôi (Tình Đầu) - My Love Eun Dong: Beloved Eun-Dong Việt Sub (2015)
Tình Yêu Của Tôi (Tình Đầu) - My Love Eun Dong: Beloved Eun-Dong
Diễn viên: Joo Jin Mo, Baek Sung Hyun, Kim Sa Rang, Yoon So Hee, Lee Ja In, Kim Yoo Ri
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tình yêu của Eun Ho và Eun Dong qua 3 mốc thời gian: 1995, 2005 và 2015. 20 năm trước (1995), trước khi lấy nghệ danh Eun Ho, Park Hyun Soo (Jr.) đã có một tuổi thanh xuân tràn đầy nhiệt huyết. Giữa những xa cách và hiểu lầm, liệu họ có về được với nhau, liệu Eun Ho có thể tìm lại được con gái anh yêu hay không?
Chỉ Có Thể Là Yêu Its Okay, Thats Love.Diễn Viên: Jo In Sung,Gong Hyo Jin,Sung Dong Il,Lee Kwang Soo,Do Kyung Soo

Chỉ Có Thể Là Yêu Its Okay, Thats LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Một tiểu thuyết gia trinh thám ăn khách kiêm DJ của đài phát thanh, điển hình của mẫu đàn ông phong độ và lãng mạn với khả năng ăn nói hùng biện. Một bác sĩ nhiệt huyết của khoa thần kinh, với vẻ ngoài trưng diện nhưng lại rất nhân đạo, hết sức cảm thông thương xót với bệnh nhân. Hai người với tính cách đối lập nhau đụng độ ngẫu nhiên trong một chương trình thảo luận của TV và sau đó là quá trình chữa trị vết thương lòng cho nhau và phát triển tình cảm vừa hài hước vừa lãng mạn.

Tình Ngang Trái The King 2 Hearts.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Tình Ngang Trái The King 2 HeartsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim lấy bối cảnh giả tưởng thời hiện đại khi Hàn Quốc được cai trị dưới chế độ quân chủ lập hiến. Hoàng tử Hàn Quốc Lee Jae Ha (Lee Seung Gi đóng) kết hôn với Kim Hang Ah - con gái của một gia đình có thế lực của Triều Tiên thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Qua những xung đột và cãi vã ban đầu, họ dần dần cảm mến nhau. Nhưng một lần nữa, những xung đột chính trị, vốn là nguyên nhân đưa họ đến với nhau, giờ đây lại buộc họ phải xa nhau.

Cười Trong Nước Mắt Smile You.Diễn Viên: Lee Min Jung,Jung Kyung Ho,Lee Chun Hee,Lee Han Kyu,Choi Jung Yoon,Kim Hye Jin

Cười Trong Nước Mắt Smile YouThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 45/45)

Seo Jung-in là con thứ ba của một gia đình giàu có. Cô bị bán phá giá của chú rể Lee Han -se vào ngày cưới của họ sau khi gia đình ông phát hiện ra rằng các gia đình Seo đã phá sản , với Han -se nghĩa đen để lại cô bị mắc kẹt trên đường cao tốc . Cô dừng lại một xe taxi , gây rắc rối cho một chiếc xe buýt mà Kang Hyun -soo , người vừa mới trở về Hàn Quốc sau khi học tập tại Hoa Kỳ, ngồi . Ông đang ở trong tình yêu với chị gái của Jung-in , Jung -kyung , người bạn cùng lớp Hyun -soo ở đại học.

Unknown2015-09-27 19:42:17

Tình Yêu Của Tôi (Tình Đầu) - My Love Eun Dong: Beloved Eun-Dong Việt Sub (2015)

tình yêu của eun ho và eun dong qua 3 mốc thời gian 1995 2005 và 2015 20 năm trước 1995 trước khi lấy nghệ danh eun ho park hyun soo jr đã có một tuổi thanh xuân tràn đầy nhiệt huyết giữa những xa cách và hiểu lầm liệu họ có về được với nhau liệu eun ho có thể tìm lại được con gái anh yêu hay khôngtình yêu của tôi tình đầu,xem phim tình yêu của tôi tình đầu,download tình yêu của tôi tình đầu,xem online tình yêu của tôi tình đầu hd,xem tình yêu của tôi tình đầu nhanh,tai phim tình yêu của tôi tình đầu,my love eun dong,beloved eun,dong,xem phim my love eun dong,beloved eun,dong,download my love eun dong,beloved eun,dong,xem online my love eun dong,beloved eun,dong hd,xem my love eun dong,beloved eun,dong nhanh,tai phim my love eun dong,beloved eun,dong,joo jin mo,baek sung hyun,kim sa rang,yoon so hee,lee ja in,kim yoo ri