Tinh Võ Thanh Xuân - Kung Fu Angels Việt Sub (2015)RSS Tinh Võ Thanh Xuân - Kung Fu Angels Việt Sub (2015)
Tinh Võ Thanh Xuân - Kung Fu Angels
Diễn viên: Karena Ng, Jones Xu, Janelle Sing, Alex Lam, Zhang Chuchu, Tats Lau, Johnson Yuen Tak Cheong, Song
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tiểu thư tinh nghịch cô liên tục bị chuyển trường vì không có trường nào có thể chấp nhận được cô, cuộc sống của cô thay đôi khi cô tham gia vào một đội võ thuật của một trường tại TQ
Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost Punting.Diễn Viên: Sammo Kam,Bo Hung,Stanley Sui,Fan Fung,Richard Woo

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost PuntingViệt Sub Năm: 1992

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước với sự xuất hiện của những cây hài Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Ngô Mẫn Đạt, Tăng Chí Vĩ..Bên cạnh đó là những pha biễu diễn võ thuật đẹp mắt của Hồng Kim Bảo...Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim.

Nhà Quê Lên Phố 4 Idiots.Diễn Viên: Danny Trejo,Danny Glover,Andrew Divoff

Nhà Quê Lên Phố 4 IdiotsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện kể về sự phấn đấu của bốn người nông thôn lên thành phố. Mỗi người đều có một câu chuyện đầy máu và nước mắt của riêng mình mà thực ra cũng chính là câu chuyện của sự chăm chỉ nỗ lực không ngừng.

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover Games.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover GamesViệt Sub Năm: 2014

Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?

Unknown2015-10-17 15:40:16

Tinh Võ Thanh Xuân - Kung Fu Angels Việt Sub (2015)

một tiểu thư tinh nghịch cô liên tục bị chuyển trường vì không có trường nào có thể chấp nhận được cô cuộc sống của cô thay đôi khi cô tham gia vào một đội võ thuật của một trường tại tqtinh võ thanh xuân,xem phim tinh võ thanh xuân,download tinh võ thanh xuân,xem online tinh võ thanh xuân hd,xem tinh võ thanh xuân nhanh,tai phim tinh võ thanh xuân,kung fu angels,xem phim kung fu angels,download kung fu angels,xem online kung fu angels hd,xem kung fu angels nhanh,tai phim kung fu angels,karena ng,jones xu,janelle sing,alex lam,zhang chuchu,tats lau,johnson yuen tak cheong,song jia,raymond wong