Tình Đầu Ngây Ngô - A Little Thing Called First Love Việt Sub (2019)RSS Tình Đầu Ngây Ngô - A Little Thing Called First Love Việt Sub (2019)
Tình Đầu Ngây Ngô - A Little Thing Called First Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu thời học sinh giữa cô nữ sinh Tiểu Thủy, một cô gái sống khá khép kín với ngoại hình xấu xí và tiền bối khóa trên Lượng Hạo Niên, một nam sinh đẹp trai, phong độ, nhiệt tình. Cuộc sống của cả hai sẽ thay đổi như thế nào khi họ gặp nhau và dính phải lưới tình.
Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By Me

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

kể về 3 bạn sinh viên "thanh mai trúc mã" tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo.... 9 người bạn này đã cùng nhau tạo nên một khoảng thanh xuân đầy màu sắc, vui vẻ, với những kỉ niệm lầy bựa không nói nên lời.

Gửi Jenny To.jenny.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Gửi Jenny To.jennyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

âm nhạc kết hợp với những rung động của trái tim khi yêu. Bộ phim nói về một cô gái vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi ước mơ và một chàng trai yêu đơn phương, luôn thể hiện tình cảm của mình dành cho cô gái bằng những câu hát ngọt ngào.

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 Young And Hungry Season 1.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 Young And Hungry Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Young & Hungry kể về Josh, một doanh nhân trẻ quyết định thuê một Blogger chuyên về ẩm thực, Gabi, làm đầu bếp riêng cho mình. Bất chấp hết thảy để có thể nắm được công việc mới này, Gabi đã trổ hết kỹ năng để chứng minh cho Josh và trợ lý của anh, Elliot, thấy được tài năng của mình. Bộ phim dựa trên cuộc đời có thật của Blogger ẩm thực tại San Francisco - Gabi Moskowitz.

Rung Động Đầu Đời My First First Love 2.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Rung Động Đầu Đời My First First Love 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

về tình yêu, tình bạn và cả những mơ mộng của tuổi trẻ. Jung Chae Yeon (DIA) và Ji Soo trong vai Yoon Tae Oh và Han Song Yi là một đôi bạn thân 20 năm và không có sự tồn tại của bất cứ tình cảm nào khác. Jin Young (trong vai Seo Do Hyun) là bạn trai của Han Song Yi và cũng là bạn thân của Yoon Tae Oh.

Bạn Có Học Đại Học Chứ? Hello Again.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Bạn Có Học Đại Học Chứ? Hello AgainViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

Chỉ còn 100 ngày nữa là thi Đại học, một cuộc chiến tranh xảy ra sau giờ học giữa cao thủ học đường Thường Khả Ngải với dân chơi Dương Tử Hạ , hai người đánh cược , nếu như Dương Tử Hạo và Thường Khả Ngải học cùng bất kỳ trường Đại học nào thì Thường Khả Ngải sẽ phải xách cặp sách cho Dương Tử Hạo trong vòng 1 năm.

Unknown2020-03-01 08:08:09

Tình Đầu Ngây Ngô - A Little Thing Called First Love Việt Sub (2019)

câu chuyện tình yêu thời học sinh giữa cô nữ sinh tiểu thủy một cô gái sống khá khép kín với ngoại hình xấu xí và tiền bối khóa trên lượng hạo niên một nam sinh đẹp trai phong độ nhiệt tình cuộc sống của cả hai sẽ thay đổi như thế nào khi họ gặp nhau và dính phải lưới tìnhtình đầu ngây ngô,xem phim tình đầu ngây ngô,download tình đầu ngây ngô,xem online tình đầu ngây ngô hd,xem tình đầu ngây ngô nhanh,tai phim tình đầu ngây ngô,a little thing called first love,xem phim a little thing called first love,download a little thing called first love,xem online a little thing called first love hd,xem a little thing called first love nhanh,tai phim a little thing called first love