Tin Nóng - Bombshell Thuyết Minh (2019)RSS Tin Nóng - Bombshell Thuyết Minh (2019)
Tin Nóng - Bombshell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tin “Nóng” là cuộc hội quân của ba nữ nhân Hollywood tài sắc vẹn toàn - Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie - trong vai những phóng viên của hãng đế chế truyền thông quyền lực nhất nước Mỹ Fox News. Bộ ba kiều nữ sẽ tiết lộ câu chuyện về vụ bê bối rúng động cả nước Mỹ năm 2016, làm sụp đổ sự nghiệp của ông trùm truyền thông Roger Ailes.
Mạng Xã Hội Chết Chóc Socialphobia.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Mạng Xã Hội Chết Chóc SocialphobiaViệt Sub Năm: 2015

Ji Woong (Byun Yo Han) và Yong Min (Lee Joo Seung) chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát. Họ trở nên thất vọng với một người có tên online là Re Na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người lính.

Long Đong Lận Đận Floating City.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Hà Siêu Nghi

Long Đong Lận Đận Floating CityViệt Sub Năm: 2012

Floating City tái hiện câu chuyện có thật về cuộc đời thăng trầm và gian nan của một chàng ngư dân tại vùng sông nước nghèo khổ. Anh đã phải làm đủ mọi nghề để lập nghiệp và sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng trở thành một doanh nhân thành đạt.

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First Love.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Dương Hựu Ninh,Thang Chí Vỹ

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về một anh chàng đắm chìm trong trò chơi điện tử trên mạng là A Triết (Dương Hựu Ninh đóng) và một cô gái tài giỏi là Khải Ân (Trần Nghiên Hy đóng); trong một lần gặp gỡ tình cờ họ phát hiện rằng cha mẹ mình từng là người yêu hai mươi năm về trước, hơn nữa gần đây hai người còn có ý định bỏ trốn cùng nhau; để tránh cho hai gia đình tan vỡ, hai người đã quyết định lên một kế hoạch ngăn chặn; trong suốt quá trình diễn ra sự việc, cộng thêm những bất ngờ liên tiếp, hai người đã dần dần

Kẻ Giấu Mặt The Informers.Diễn Viên: Jon Foster,Austin Nichols,Amber Heard,Lou Taylor Pucci

Kẻ Giấu Mặt The InformersViệt Sub Năm: 2009

The Informers dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Brett Easton Ellis lấy bối cảnh Los Angeles những năm đầu 1980 với các nhân vật chính gồm một thương gia nuôi nhiều giấc mơ Hollywood, một tay rock phóng đãng và một phát thanh viên đang lên. Cùng tham gia với họ nhưng ở đẳng cấp dưới là một người gác gian và một cựu tội phạm. Tất cả tạo thành bức tranh mầu sắc của xã hội Los Angeles.

Unknown2020-08-30 09:25:52

Tin Nóng - Bombshell Thuyết Minh (2019)

tin “nóng” là cuộc hội quân của ba nữ nhân hollywood tài sắc vẹn toàn charlize theron nicole kidman và margot robbie trong vai những phóng viên của hãng đế chế truyền thông quyền lực nhất nước mỹ fox news bộ ba kiều nữ sẽ tiết lộ câu chuyện về vụ bê bối rúng động cả nước mỹ năm 2016 làm sụp đổ sự nghiệp của ông trùm truyền thông roger ailestin nóng,xem phim tin nóng,download tin nóng,xem online tin nóng hd,xem tin nóng nhanh,tai phim tin nóng,bombshell,xem phim bombshell,download bombshell,xem online bombshell hd,xem bombshell nhanh,tai phim bombshell