Tìm Lại Xúc Cảm - Dry Martina Việt Sub (2019)RSS Tìm Lại Xúc Cảm - Dry Martina Việt Sub (2019)
Tìm Lại Xúc Cảm - Dry Martina
Diễn viên: Antonella Costa, Patricio Contreras, Dindi Jane
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Martina là một ca sĩ nổi tiếng ở Argentina vào cuối những năm 90, người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu. Sự xuất hiện của một người được gọi là em gái, cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô, buộc Martina phải đến Chile với một mục tiêu trong tâm trí: lấy lại ham muốn tình dục.
Hành Trình Cuộc Đời End Of Sentence

Hành Trình Cuộc Đời End Of SentenceViệt Sub Năm: 2019

về Frank Fogle và con trai ông là Sean cùng nhau thực hiện di nguyện của người vợ vừa mới qua đời. Tuy Sean rất căm ghét người bố của mình nhưng vì tình yêu thương của mẹ dành cho anh nên cả hai hứa với nhau rằng sau khi hoàn thành di nguyện thì đường ai nấy đi, không bao giờ gặp lại.

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In Seattle.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In SeattleViệt Sub Năm: 1993

Bộ phim lấy cảm hứng từ phim "Một chuyện tình để nhớ" (An affair to remember) và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng. Cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà Empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của Cary Grant và Deborah Kerr trong phim "Một chuyện tình để nhớ", cuộc gặp gỡ này đã thât bại vì Kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đường.

Chào Em, Chi Hoa Last Letter.Diễn Viên: Châu Tấn,Hồ Ca,Tần Hạo,Trương Tử Phong,Ngô Ngạn Muội,Đặng Ân Hi

Chào Em, Chi Hoa Last LetterThuyết Minh Năm: 2018

được coi là phiên bản Trung Quốc của phim điện ảnh kinh điển Nhật Bản Love Letter năm 1995. Trong Chào em, Chi Hoa, Châu Tấn vào vai một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên tên là Viên Chi Hoa.

Người Hỏa Tiễn Rocketman.Diễn Viên: Taron Egerton,Jamie Bell,Richard Madden,Bryce Dallas Howard

Người Hỏa Tiễn RocketmanThuyết Minh Năm: 2019

tiểu sử dựa trên cuộc đời của huyền thoại âm nhạc Elton John. Rocketman có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như Jamie Bell, Richard Madden, Bryce Dallas Howard, và đặc biệt là sự góp mặt của anh chàng “điệp viên Kingsman” Taron Egerton trong vai tượng đài âm nhạc Elton John.

Sống Ảo Ask Me Anything.Diễn Viên: Britt Robertson,Justin Long,Martin Sheen,Robert Patrick,Max Carver

Sống Ảo Ask Me AnythingViệt Sub Năm: 2014

Katie Kampenfelt là một cô sinh viên trẻ, đẹp, hoang dại và bất cần đời. Cô quyết định dừng năm cuối để phiêu lưu khám phá chính bản thân mình khi thổ lộ và sống ảo hết mình với một trang blog, để rồi cuối cùng cô nhận ra... cô không hề mạnh mẽ như cô lầm tưởng...

Unknown2020-08-23 17:56:48

Tìm Lại Xúc Cảm - Dry Martina Việt Sub (2019)

martina là một ca sĩ nổi tiếng ở argentina vào cuối những năm 90 người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu sự xuất hiện của một người được gọi là em gái cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô buộc martina phải đến chile với một mục tiêu trong tâm trí lấy lại ham muốn tình dụctìm lại xúc cảm,xem phim tìm lại xúc cảm,download tìm lại xúc cảm,xem online tìm lại xúc cảm hd,xem tìm lại xúc cảm nhanh,tai phim tìm lại xúc cảm,dry martina,xem phim dry martina,download dry martina,xem online dry martina hd,xem dry martina nhanh,tai phim dry martina,antonella costa,patricio contreras,dindi jane