Tiếng Gọi Con Tim 2 - Sound Of Your Heart: Reboot Việt Sub (2018)RSS Tiếng Gọi Con Tim 2 - Sound Of Your Heart: Reboot Việt Sub (2018)
Tiếng Gọi Con Tim 2 - Sound Of Your Heart: Reboot
Diễn viên: Joo Jin Mo, Shim Hye Jin, Sung Hoon, Kwon Yuri
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phiên bản làm lại khác của webtoon cùng tên nổi tiếng, Sound of Your Heart (Tiếng Gọi Con Tim) vẫn xoay quanh câu chuyện thú vị về cuộc đời của anh chàng tác giả webtoon Jo Suk (Sung Hoon), cô bạn gái Ae Bong (Kwon Yuri) và gia đình, bạn bè của anh chàng.
Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Accidentally In Love.Diễn Viên: Quách Tuấn Thần,Matt Lucas,Triệu Dịch Khâm

Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Accidentally In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Tiểu thư nhà giàu Trần Thanh Thanh muốn trốn việc sắp xếp hôn nhân của dòng họ, nghe lời khuyên của ông nội :"Ở thời điểm con xấu xí nhất, vẫn có người nguyện ý thích con, đó mới là chân ái" nên đã che giấu thân phận cùng khuôn mặt thật của mình, đi vào Vân Thành tìm tìm yêu đích thực . Ở đây cô cùng nam thần tượng yêu nghiệt Tư Đồ Phong ngoài ý muốn trở thành bạn cùng bàn.

Không Thể Ôm Lấy Em I Can Not Embrace You.Diễn Viên: Trương Dư Hi,Hình Chiêu Lâm,Tân Thụy Kì,Vương Nhược Tuyết

Không Thể Ôm Lấy Em I Can Not Embrace YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

với sự tham gia của các diễn viên :Hình Chiêu Lâm, Trương Dư Hi, Vương Nhược Tuyết, Tân Thụy Kì.. Được chuyển thể từ truyện ngôn tình Ôm em đi, Diệp Tư Viễn! của Hàm Yên, nội dung nói về một chàng trai thầm yêu người con gái của mình tuy nhiên lại không thể nào nói lên 3 từ anh yêu em cho thật ý nghĩa , cô có thể cảm thấy được tình yêu anh giành cho mình

7 Chú Lùn Tinh Nghịch Seven And Me.Diễn Viên: Geraldine Orawe,Leila Jolene,Titouan Aquilina

7 Chú Lùn Tinh Nghịch Seven And MeThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 26/26)

Có một lần có một cô gái 10 tuổi tên là Tuyết sống giống như tất cả các cô gái khác cùng lứa tuổi với cha mẹ và bạn bè. Mọi thứ đều tốt đẹp trong thế giới nhỏ bé của cô ấy cho đến một ngày 7 bộ lạc được đưa về nhà và trong 7 bộ lạc có 7 người lùn: Brainio một giáo viên khôn ngoan, Ingenio là nhà phát minh, Glouto tham lam, Mysterio the alchemist, Biscotto , Gossbo là kẻ phiêu lưu và Calino quá mẫn cảm.

Vinh Quang Gia Tộc Glory Of The Family.Diễn Viên: Kim Sung Min,Lee Hyun Jin,Lee Soo Min,Yoon Jung Hee

Vinh Quang Gia Tộc Glory Of The FamilyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Phim nói về những đại gia đình ở Xứ hàn, Bối cảnh câu chuyện xảy ra xung quang trong gia tộc,Ha Dan Ah (Yoon Jung Hee) là một cô gái thông minh, Diễn Viên xinh đẹp, nhưng hơi kém may mắn khi ngay trong tuần trăng mật, người chồng mới cưới của cô đã qua đời do tai nạn giao thông. Sau đó cô được 2 người đàn ông theo đuổi, một người xuất thân từ gia đình giàu có là Lee Kang Suk (Park Shi Hoo) và một người khác trẻ tuổi hơn cô, tên Jung Hyun Kyu (Lee Hyun Jin).

Unknown2019-04-04 18:15:59

Tiếng Gọi Con Tim 2 - Sound Of Your Heart: Reboot Việt Sub (2018)

một phiên bản làm lại khác của webtoon cùng tên nổi tiếng sound of your heart tiếng gọi con tim vẫn xoay quanh câu chuyện thú vị về cuộc đời của anh chàng tác giả webtoon jo suk sung hoon cô bạn gái ae bong kwon yuri và gia đình bạn bè của anh chàngtiếng gọi con tim 2,xem phim tiếng gọi con tim 2,download tiếng gọi con tim 2,xem online tiếng gọi con tim 2 hd,xem tiếng gọi con tim 2 nhanh,tai phim tiếng gọi con tim 2,sound of your heart,reboot,xem phim sound of your heart,reboot,download sound of your heart,reboot,xem online sound of your heart,reboot hd,xem sound of your heart,reboot nhanh,tai phim sound of your heart,reboot,joo jin mo,shim hye jin,sung hoon,kwon yuri