Tiến Hóa - Evolution Việt Sub (2001)RSS Tiến Hóa - Evolution Việt Sub (2001)
Tiến Hóa - Evolution
Diễn viên: David Duchovny, Orlando Jones, Julianne Moore
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phim đa thể loại : hài, phiêu lưu, hành động, hình sự, khoa học giả tưởng với sự góp mặt của David Duchovny (đóng vai chính trong X-files) và Seann William Scott ( chàng trai quen thuộc trong các phim hài về sinh viên như Dude ! Where’s my car, Bring It On…) Một phim đáng xem để có những tràng cười thoải mái.
Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In Me.Diễn Viên: Jin Young,Park Sung,Woong,Ra Mi,Ran,Lee Soo,Min

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In MeThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.

Ông Trùm Master.Diễn Viên: Jin Young,Park Sung,Woong,Ra Mi,Ran,Lee Soo,Min

Ông Trùm MasterThuyết Minh Năm: 2016

Bị xã hội xem là một ông trùm đa cấp nhưng trong mắt những “con chiên” của mình, nhà sáng lập và chủ tịch của One Network – Jin Hyun-pil (LEE Byng-hun) lại là một đấng cứu thế, một nhà hảo tâm hào phóng. Gã là một tên tôi phạm xảo quyệt

Yêu Dại Khờ Stupid Cupid.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Kiatisak Udomnak

Yêu Dại Khờ Stupid CupidThuyết Minh Năm: 2012

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night Out.Diễn Viên: Sarah Drew,Sean Astin,Patricia Heaton

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night OutViệt Sub Năm: 2014

kể lại câu chuyện của Allyson, người phụ nữ của gia đình và ngày ngày tất bật lo toan cho 3 đứa con của mình. Quá nhiều việc phải đối mặt khi chăm sóc một lúc 3 đứa trẻ, khiến Allyson liên tục khủng hoảng tâm lý. Do đó, cô quyết định tự thưởng cho mình một buổi tối nghỉ ngơi bên cạnh những người bạn của mình, để lại 3 đứa trẻ ở nhà với bố. Liệu điều gì sẽ xảy ra?

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files.Diễn Viên: Hàn Canh,Diêu Tinh Đồng,Trịnh Khải

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex FilesViệt Sub Năm: 2014

Khi bạn bắt đầu một cuộc tình mới, liệu những người yêu cũ có làm phiền bạn không?" là câu hỏi mà Meng Yun và Xiu Lu đặt ra. Sau khi phải lòng nhau tại đám cưới của những người bạn, cả hai cảm thấy thật khó khăn để thoát khỏi lịch sử tình trường của họ. Liệu cuối cùng họ có tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên nhau?

Unknown2018-11-19 05:47:29

Tiến Hóa - Evolution Việt Sub (2001)

một phim đa thể loại hài phiêu lưu hành động hình sự khoa học giả tưởng với sự góp mặt của david duchovny đóng vai chính trong x files và seann william scott chàng trai quen thuộc trong các phim hài về sinh viên như dude where’s my car bring it on… một phim đáng xem để có những tràng cười thoải máitiến hóa,xem phim tiến hóa,download tiến hóa,xem online tiến hóa hd,xem tiến hóa nhanh,tai phim tiến hóa,evolution,xem phim evolution,download evolution,xem online evolution hd,xem evolution nhanh,tai phim evolution,david duchovny,orlando jones,julianne moore