Thủy Quái - The Water Monster Thuyết Minh (2019)RSS Thủy Quái - The Water Monster Thuyết Minh (2019)
Thủy Quái - The Water Monster
Diễn viên: Liu Lincheng, Zhu Lizhen, Wang Hongqian
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.
Con Lợn Pig.Diễn Viên: Juliana Harkavy,Joshua Mikel,J Larose

Con Lợn PigViệt Sub Năm: 2021

Pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng Orgonian đầy hoang vắng. Lúc trước, anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi, vì thế anh quay trở lại Portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mình.

Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The Devil.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Min,Sik Choi,Gook,Hwan Jeon

Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The DevilThuyết Minh Năm: 2010

Jang Keyong-cheol (Choi Min-sik) là một kẻ tâm thần, giết người hàng loạt và xem đây là "trò vui." Y đã thực hiện hàng loạt vụ giết người theo đủ các cách thức dã man mà chẳng ai có thể tượng tượng trên đời vẫn còn tồn tại những con người thú tính như thế.

Unknown2020-07-23 13:32:07

Thủy Quái - The Water Monster Thuyết Minh (2019)

ở một vùng quê trung quốc một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làngthủy quái,xem phim thủy quái,download thủy quái,xem online thủy quái hd,xem thủy quái nhanh,tai phim thủy quái,the water monster,xem phim the water monster,download the water monster,xem online the water monster hd,xem the water monster nhanh,tai phim the water monster,liu lincheng,zhu lizhen,wang hongqian