Thuộc Địa Phần 1 - Colony Season 1 Việt Sub (2015)RSS Thuộc Địa Phần 1 - Colony Season 1 Việt Sub (2015)
Thuộc Địa Phần 1 - Colony Season 1
Diễn viên: Josh Holloway, Sarah Wayne Callies, Peter Jacobson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.
Hành Động Phá Băng The Thunder.Diễn Viên: Phó Đông Dục,Lưu Chương Mục

Hành Động Phá Băng The ThunderViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/48)

cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của Lý Phi, một cảnh sát thuộc Đội phòng chống tội phạm ma túy cục công an Đông Sơn. Dù đối mặt với rất nhiều hiểm nguy, anh và đồng đội vẫn liều mình phá án, quyết đập tan một tập đoàn buôn ma túy hùng mạnh được các tổ chức ngầm bảo hộ.

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4.Diễn Viên: Gerard Butler,Milo Ventimiglia,Michael C Hall

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Ở một thị trấn nhỏ thuộc bang California, một câu lạc bộ xe mô tô phải đối mặt với sự chèn ép giữa một bên là những kẻ buôn bán may túy và các nhà phát triển địa ốc. Quyết định phản kháng, ông chủ của câu lạc bộ mô tô này cũng vì thế mà đau đầu vì phiền não. Một mặt, ông ta phải gắn bó với những người bạn trong câu lạc bộ, một mặt lại muốn có thể vứt bỏ hai chữ “phi pháp” gắn liền với câu lạc bộ của mình.

Đặc Vụ Ngầm Phần 1 Treadstone Season 1.Diễn Viên: Gerard Butler,Milo Ventimiglia,Michael C Hall

Đặc Vụ Ngầm Phần 1 Treadstone Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/10)

Chương trình bí mật của CIA đào tạo ra những chiến binh tối thượng để tiêu diệt những kẻ thù của nước Mỹ. Họ là những đặc vụ ngầm ẩn dưới vỏ bọc người dân bình thường và bị xóa sạch ký ức về đợt huấn luyện. Mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát khi những cỗ máy giết người này bị đánh thức ngoài ý muốn. Cán cân quyền lực có nguy cơ bị đảo lộn…

Kẻ May Mắn Phần 2 Stan Lees Lucky Man Season 2.Diễn Viên: Gerard Butler,Milo Ventimiglia,Michael C Hall

Kẻ May Mắn Phần 2 Stan Lees Lucky Man Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Trong bộ phim này, Stan Lee - huyền thoại truyện tranh đứng sau Iron Man, Spider-Man và The X-Men tạo ra 1 loại anh hùng hoàn toàn mới - một nhân vật có khả năng điều khiển vận may: cảnh sát Harry. Nhưng liệu anh ta sẽ dùng sức mạnh này để tìm ra hung thủ, chống lại tội phạm, hay dùng nó để chiến thắng trong casino?

Unknown2019-01-14 13:45:06

Thuộc Địa Phần 1 - Colony Season 1 Việt Sub (2015)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh los angeles bị đô hộ đôi vợ chồng của 1 cựu fbi đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họthuộc địa phần 1,xem phim thuộc địa phần 1,download thuộc địa phần 1,xem online thuộc địa phần 1 hd,xem thuộc địa phần 1 nhanh,tai phim thuộc địa phần 1,colony season 1,xem phim colony season 1,download colony season 1,xem online colony season 1 hd,xem colony season 1 nhanh,tai phim colony season 1,josh holloway,sarah wayne callies,peter jacobson