Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền - Sweet Tai Chi Việt Sub (2019)RSS Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền - Sweet Tai Chi Việt Sub (2019)
Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền - Sweet Tai Chi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về thiếu nữ Phong Phiêu Phiêu (Tôn Thiên) được mệnh danh là "Thượng hương thục nữ" trong một lần tình cờ đã ra tay cứu được "kỳ tài" Thái cực là Vệ Sở (Tất Văn Quân), theo đó là một chuỗi tình tiết có ngọt, có chua, có ngược. Mở ra một câu chuyện tình yêu tươi mới đơn thuần của thời thanh xuân.
Ngọc Cơ Thư A Puppetry

Ngọc Cơ Thư A PuppetryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

câu chuyện nữ đệ tử Lưu Tiểu Tiểu của gánh múa rối Trần gia đệ nhất thiên hạ vẫn luôn lặp lại cái ngày gánh múa rối nhưng lại gặp hoả hoạ bi thảm, cho đến khi gặp được tác giả truyện tranh Tống Khả Dương đến từ tương lai, cùng nhau vạch trần chân tướng hoả hoạn, giải đáp câu đố về thân thế.

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Butterfly Lovers.Diễn Viên: La Chí Tường,Lương Tiểu Băng,Trần Gia Huy

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Butterfly LoversThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 42/42)

Thiếu Niên Lương Chúc là câu chuyện tình đầy nước mắt của Anh Đài và Sơn Bá, Chúc Anh Đài nữ cải nam trang để đi học. Sau một thời giang cải nam trang đi học Anh Đài và Sơn Bá thân thiết, hai người tâm đầu ý hợp nhưng Lương Sơn Bá không biết rằng Anh Đài là gái giả trai. Học được không bao lâu Anh Đài phải từ biệt Sơn Bá trở về nhà. Nhưng tình cảm của hai người đã bị mẹ Anh Đài ngăn cản.

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The Legend.Diễn Viên: Song Il Gook,Han Hye Jin,Kim Seung Soo

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The LegendThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 81/81)

Truyền thuyết Jumong kể về cuộc đời gian khổ của chàng hoàng tử Jumong, tức Đông Minh Thánh Vương Cao Chu Mông, vị vua và cũng là anh hùng dân tộc của đất nước Triều Tiên đã chiến đấu với hàng ngàn quân giặc để lập nên đất nước Cao Câu Ly (Kokorea) một thời lừng lẫy.Toàn bộ những diễn biến xảy ra xung quanh cuộc đời của Jumong.

Đại Minh Phong Hoa Empress Of The Ming.Diễn Viên: Giang Nhược Lâm,Viên Hoằng,Trần Tư Thành,Phan Hồng

Đại Minh Phong Hoa Empress Of The MingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 62/62)

Vào những năm đầu nhà Minh, cả gia đình Thái y ngự sử Cảnh Thanh phạm tội chết. May mắn thay, con gái lớn Tôn Trung chạy thoát và được nhận nuôi dưới cái tên Tôn Nhược Vi. Nhiều năm sau, một thế lực bí ẩn gọi là “Thanh Chính Giáo” thao túng cô, ép cô kết hôn với vị hoàng tử đầy tham vọng là Chu Cao Húc.

Unknown2021-07-20 17:57:38

Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền - Sweet Tai Chi Việt Sub (2019)

nói về thiếu nữ phong phiêu phiêu tôn thiên được mệnh danh là thượng hương thục nữ trong một lần tình cờ đã ra tay cứu được kỳ tài thái cực là vệ sở tất văn quân theo đó là một chuỗi tình tiết có ngọt có chua có ngược mở ra một câu chuyện tình yêu tươi mới đơn thuần của thời thanh xuânthục nữ phiêu phiêu quyền,xem phim thục nữ phiêu phiêu quyền,download thục nữ phiêu phiêu quyền,xem online thục nữ phiêu phiêu quyền hd,xem thục nữ phiêu phiêu quyền nhanh,tai phim thục nữ phiêu phiêu quyền,sweet tai chi,xem phim sweet tai chi,download sweet tai chi,xem online sweet tai chi hd,xem sweet tai chi nhanh,tai phim sweet tai chi