Thủ Lĩnh So Đong - Ballad Of Suh Dong Việt Sub (2005)RSS Thủ Lĩnh So Đong - Ballad Of Suh Dong Việt Sub (2005)
Thủ Lĩnh So Đong - Ballad Of Suh Dong
Diễn viên: Jo Hyun Jae, Kim Suk, Lee Bo Young
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (55/55)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.
Ngọc Lâu Xuân Song Of Youth

Ngọc Lâu Xuân Song Of YouthThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/43)

triều đại nhà Minh, thời vua Càn Long. Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc đảm nhận) rơi vào cảnh tan cửa nát nhà, người thân không còn sau tai họa Lâm gia buộc tội chết vì bị vu oan là tham quan. Để trả thù, việc đầu tiên mà nàng phải làm chính là tiếp tục sống.

Quân Vương Giả Mạo The Crowned Clown

Quân Vương Giả Mạo The Crowned ClownViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Joseon rơi vào tình trạng rối loạn do các cuộc nổi dậy và cuộc đấu tranh quyền lực xung quanh vua Lee Hun (Yeo Jin Goo). Để tránh bị ám sát, một tên hề tên Ha Sun (Yeo Jin Goo) có vẻ ngoài gần giống vua Lee Hun đã được đưa đến cung điện để thay thế vua. Lúc Ha Sun còn nhỏ, cha mẹ anh qua đời trong một trận bệnh dịch.

Phù Dung Quyết The Story Of Furong.Diễn Viên: Vương Ất Trúc,Thạch Văn Trung,Từ Hải Kiều,Vương Vũ,Vưu Dũng

Phù Dung Quyết The Story Of FurongViệt Sub Năm: 2015 (Tập 38/38)

này nói đến năm Vĩnh Trinh Đường Hiến Tông, quyền lực trong triều đều bị Câu công công thâu tóm, không việc ác nào chưa làm. Một bức tấu trong tay Mục Tướng Quốc tiền triều, chính là chứng cơ chứng minh ông ta đã vi phạm pháp lệnh.

Đại Đường Minh Nguyệt (Phong Nguyệt Nghê Thường) Weaving A Tale Of Love.Diễn Viên: Vương Ất Trúc,Thạch Văn Trung,Từ Hải Kiều,Vương Vũ,Vưu Dũng

Đại Đường Minh Nguyệt (Phong Nguyệt Nghê Thường) Weaving A Tale Of LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/40)

Lấy bối cảnh Đại Đường dưới thời của Võ Tắc Thiên, khán giả sẽ được thấy những biến động lớn về chính trị mà tác giả nguyên tác Lam Vân Thư đưa vào. Khố Địch Lưu Ly (Cổ Lực Na Trát đóng) sống lại ở thời cổ đại, cô chỉ muốn quãng đời còn lại sống bình yên hạnh phúc là được.

Unknown2016-01-07 19:05:31

Thủ Lĩnh So Đong - Ballad Of Suh Dong Việt Sub (2005)

seo dong tên thật là jang và sau đó ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại paekche lấy vương hiệu là vua moo một vì vua tài giỏi lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên seo dong sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa seon hwa người con gái thứ 3 của vua jin pyeong thuộc vương quốc sillathủ lĩnh so đong,xem phim thủ lĩnh so đong,download thủ lĩnh so đong,xem online thủ lĩnh so đong hd,xem thủ lĩnh so đong nhanh,tai phim thủ lĩnh so đong,ballad of suh dong,xem phim ballad of suh dong,download ballad of suh dong,xem online ballad of suh dong hd,xem ballad of suh dong nhanh,tai phim ballad of suh dong,jo hyun jae,kim suk,lee bo young