Thời Đại Công Nghệ Thật Phiền Toái - Nou Ni Sumaho Ga Umerareta Việt Sub (2017)RSS Thời Đại Công Nghệ Thật Phiền Toái - Nou Ni Sumaho Ga Umerareta Việt Sub (2017)
Thời Đại Công Nghệ Thật Phiền Toái - Nou Ni Sumaho Ga Umerareta
Diễn viên: Atsushi Ito, Yua Shinkawa, Masumi Nomura, Natsu Ando, Ryutaro Okada
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Keita Orimo(Atsushi Ito) làm việc trong một công ty thời trang và nằm trong danh sách bị sa thải. Anh đã ly hôn vợ và có con gái 9 tuổi. Anh ấy có một điện thoại bàn phím đời cũ.
Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4.Diễn Viên: Torrance Coombs,Toby Regbo,Jenessa Grant

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/??)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Bạn Cũng Là Người Are You Human Too?.Diễn Viên: Seo Kang Joon,Gong Seung Yun

Bạn Cũng Là Người Are You Human Too?Việt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

có sự tham gia của Seo Kang Joon - người được vào vai Nam Shin, một tài phiệt bị hôn mê sâu vì gặp phải tai nạn bất ngờ, sau đó sẽ đảm nhiệm tiếp vai robots Nam Shin-III do mẹ của cậu tạo ra. Nghe như đây là một câu chuyện về nhân cách hóa con người - phải không các bạn?

Unknown2018-03-01 23:15:14

Thời Đại Công Nghệ Thật Phiền Toái - Nou Ni Sumaho Ga Umerareta Việt Sub (2017)

keita orimoatsushi ito làm việc trong một công ty thời trang và nằm trong danh sách bị sa thải anh đã ly hôn vợ và có con gái 9 tuổi anh ấy có một điện thoại bàn phím đời cũthời đại công nghệ thật phiền toái,xem phim thời đại công nghệ thật phiền toái,download thời đại công nghệ thật phiền toái,xem online thời đại công nghệ thật phiền toái hd,xem thời đại công nghệ thật phiền toái nhanh,tai phim thời đại công nghệ thật phiền toái,nou ni sumaho ga umerareta,xem phim nou ni sumaho ga umerareta,download nou ni sumaho ga umerareta,xem online nou ni sumaho ga umerareta hd,xem nou ni sumaho ga umerareta nhanh,tai phim nou ni sumaho ga umerareta,atsushi ito,yua shinkawa,masumi nomura,natsu ando,ryutaro okada