Thoát Khỏi Afghanistan - Leaving Afghanistan Việt Sub (2019)RSS Thoát Khỏi Afghanistan - Leaving Afghanistan Việt Sub (2019)
Thoát Khỏi Afghanistan - Leaving Afghanistan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1988-1989 Sự kết thúc của cuộc chiến Xô-Afghanistan. Liên Xô bắt đầu rút khỏi Afghanistan. Con trai của Tướng Xô Viết Vasiliev - một phi công tên Alexander bị bắt cóc bởi người Hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn. Kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng: đưa con trai của Đại tướng trở về.
Đại Minh Kiếp Fall Of Ming.Diễn Viên: Yuanzheng Feng,Leon Dai,Bo Feng

Đại Minh Kiếp Fall Of MingViệt Sub Năm: 2013

cuộc chiến của quân đội nhà Minh do Tôn Truyền Đình chỉ huy cùng 2 vị thầy thuốc chiến trường Ngô Hữu Khả và Triệu Xuân vào giai đoạn cuối cùng của nhà Minh, khi quân Thanh đang đe dọa ở phương Bắc, cùng bạo loạn trong nước của Lý Tự Thàn

Chúng Tôi Là Lính We Were Soldiers.Diễn Viên: Rall Wallace

Chúng Tôi Là Lính We Were SoldiersViệt Sub Năm: 2002

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về một trận chiến đẫm máu đầu tiên vào năm 1956 trong cuộc chiến tranh ở Việt Nam của quân đội Mỹ Lúc bấy giờ, khi mà tình hình quân đội đang trở nên nguy kịch trầm trọng vì quân lực Mỹ đang bị chia cắt hòng bổ sung khắp các mặt trận trên toàn miền Nam Việt Nam thì trong một trận đánh, chỉ với 400 binh lính trong tay, Lt. Col. Hal Moore ( Mel Gibson ), chỉ huy trưởng vẫn quyết định chống trả trong khi lực luợng quân giải phóng VN đông hơn nhiều.

Áo Dòng Đen Black Robe.Diễn Viên: Rall Wallace

Áo Dòng Đen Black RobeViệt Sub Năm: 1991

Vào thế kỷ 17, LaForgue một linh mục Dòng Tên được cử đến vùng hoang dã Quebec Algonquin để thực hiện sứ vụ truyền giáo. Daniel là một thanh niên người Pháp đi theo để giúp đở LaForgue trên cuộc hành trình. Daniel đem lòng yêu Annuka cô con gái bộ tộc Montagnais người bản địa.

Vây Hãm Jadotville The Siege Of Jadotville.Diễn Viên: Jamie Dornan,Mark Strong,Jason Omara

Vây Hãm Jadotville The Siege Of JadotvilleViệt Sub Năm: 2016

Năm 1961, Liên Hợp Quốc cử đội gìn giữ hòa bình của Ireland đến Congo, để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ Jadotville trước cuộc nội chiến. Nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị, mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắt.

Unknown2020-06-15 14:29:56

Thoát Khỏi Afghanistan - Leaving Afghanistan Việt Sub (2019)

1988 1989 sự kết thúc của cuộc chiến xô afghanistan liên xô bắt đầu rút khỏi afghanistan con trai của tướng xô viết vasiliev một phi công tên alexander bị bắt cóc bởi người hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng đưa con trai của đại tướng trở vềthoát khỏi afghanistan,xem phim thoát khỏi afghanistan,download thoát khỏi afghanistan,xem online thoát khỏi afghanistan hd,xem thoát khỏi afghanistan nhanh,tai phim thoát khỏi afghanistan,leaving afghanistan,xem phim leaving afghanistan,download leaving afghanistan,xem online leaving afghanistan hd,xem leaving afghanistan nhanh,tai phim leaving afghanistan