Thợ Săn Phát Xít - Hunters 2020 Việt Sub (2020)RSS Thợ Săn Phát Xít - Hunters 2020 Việt Sub (2020)
Thợ Săn Phát Xít - Hunters 2020
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1977, tại thành phố New York, một nhóm các cựu thành viên của Đức quốc xã (Nazi) âm mưu khôi phục chế độ Phát xít và châm ngòi thế chiến 3. Trước tình thế này, một nhóm các Thợ săn Do Thái được thành lập nhằm thủ tiêu những cựu quan chức cấp cao của Đức quốc xã này và ngăn chặn nguy cơ trở lại của một đế chế tàn bạo.
Cổng Bão Грозовые Ворота

Cổng Bão Грозовые ВоротаViệt Sub Năm: 2006 (Tập 4/4)

Chechnya – cái tên gợi lên một trong những giai đoạn đau thương nhất trong lịch sử quân sự của nước Nga. Những trận đánh, những lần trinh sát, những đợt tấn công và rút lui… và thân phận những người lính trong cuộc chiến. Ngày và đêm triền miên trên chiến địa khiến nhiều người lính đặt câu hỏi: “Tại sao chúng ta ở đây, trên mảnh đất này?”

Nữ Tướng Phàn Lê Huê Warrior Of Tang Dynasty.Diễn Viên: Hoàng Tổ Quyền Huân

Nữ Tướng Phàn Lê Huê Warrior Of Tang DynastyViệt Sub Năm: 2012 (Tập 36/36)

Hình tượng nhân vật Phàn Lê Huê không xa lạ với người Việt Nam, hay xuất hiện trong sân khấu. Phàn Lê Huê là một nữ tướng thời Đường, triều Đường Thái Tông. Phàn Lê Huê được nhắc đến trong các truyện "Thuyết Đường", "Tiết Gia Tướng", "Tiết Đinh San chinh Tây".... Nàng là người Tây Lương, tương truyền là tiên nữ trên trời bị đày xuống hạ giới, kết mối lương duyên với Tiết Đinh San.

Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa Three Kingdoms.Diễn Viên: Lục Nghị,Trần Kiến Bân,Trần Hảo,Hà Nhuận Đông,Lâm Tâm Như

Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa Three KingdomsThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 95/95)

Tam Quốc thông qua thuật lại quá trình từ cuối đời Đông Hán quần hùng cát cứ đến khi thiên hạ quy về nhà Tấn, thể hiện tư tưởng triết học nhân văn, sách lược quân sự, chính trị,… Phim lấy 6 nhân vật trung tâm là Gia Cát Lượng, Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Quyền, Chu Du và Tư Mã Ý, bên cạnh đó là tuyến nhân vật chính và phụ đông đảo: Lã Bố, Đổng Trác, Vương Doãn, Viên Thiệu, Tôn Sách, Lục Tuần

Unknown2020-04-20 18:18:48

Thợ Săn Phát Xít - Hunters 2020 Việt Sub (2020)

năm 1977 tại thành phố new york một nhóm các cựu thành viên của đức quốc xã nazi âm mưu khôi phục chế độ phát xít và châm ngòi thế chiến 3 trước tình thế này một nhóm các thợ săn do thái được thành lập nhằm thủ tiêu những cựu quan chức cấp cao của đức quốc xã này và ngăn chặn nguy cơ trở lại của một đế chế tàn bạothợ săn phát xít,xem phim thợ săn phát xít,download thợ săn phát xít,xem online thợ săn phát xít hd,xem thợ săn phát xít nhanh,tai phim thợ săn phát xít,hunters 2020,xem phim hunters 2020,download hunters 2020,xem online hunters 2020 hd,xem hunters 2020 nhanh,tai phim hunters 2020