Thế Giới Tương Lai - Future World Việt Sub (2018)RSS Thế Giới Tương Lai - Future World Việt Sub (2018)
Thế Giới Tương Lai - Future World
Diễn viên: James Franco, Suki Waterhouse, Jeffrey Wahlberg
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Franco đóng vai lãnh chúa (Warlord) một kẻ vô lại tâm thần dùng người đàn bà đẹp robot Ash (Suki Waterhouse) do mình tạo nên làm nô lê tình dục và làm sát thủ cho mình. Nhân vật chính trong phim là Hoàng tử Prince (Jeffrey Wahlberg, cháu của diễn viên Mark Wahlberg, đóng).
Nơi Nào Đó Somewhere.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nơi Nào Đó SomewhereViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh.

Bài Ca Con Voi Elephant Song.Diễn Viên: Bill Murray,Melissa Mccarthy,Naomi Watts

Bài Ca Con Voi Elephant SongViệt Sub Năm: 2015

những câu chuyện đấu trí của một bác sĩ tâm thần với các bệnh nhân. Vị bác sĩ tâm lý lần này đã có một cuộc đấu trí căng thẳng với một bệnh nhân để tìm ra sự thật về vụ mất tích của một đồng nghiệp mình. Liệu người bác sĩ này có chiến thắng được tên bệnh nhân này hay không? Phim Bài ca con voi có sự tham gia của Bruce Greenwood, Xavier Dolan, Catherine Keener

Tokyo Khi Đêm Về New Love In Tokyo.Diễn Viên: Bill Murray,Melissa Mccarthy,Naomi Watts

Tokyo Khi Đêm Về New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

cuộc sống của hai diễn viên phim người lớn ở Nhật, trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn. Điển hình nhất là định hướng cho ngành công nghiệp giải trí mà nổi lên đó là phim người lớn.

Unknown2018-07-26 09:24:07

Thế Giới Tương Lai - Future World Việt Sub (2018)

trong phim franco đóng vai lãnh chúa warlord một kẻ vô lại tâm thần dùng người đàn bà đẹp robot ash suki waterhouse do mình tạo nên làm nô lê tình dục và làm sát thủ cho mình nhân vật chính trong phim là hoàng tử prince jeffrey wahlberg cháu của diễn viên mark wahlberg đóngthế giới tương lai,xem phim thế giới tương lai,download thế giới tương lai,xem online thế giới tương lai hd,xem thế giới tương lai nhanh,tai phim thế giới tương lai,future world,xem phim future world,download future world,xem online future world hd,xem future world nhanh,tai phim future world,james franco,suki waterhouse,jeffrey wahlberg