Thế Giới Song Song - The Gateway Thuyết Minh (2018)RSS Thế Giới Song Song - The Gateway Thuyết Minh (2018)
Thế Giới Song Song - The Gateway
Diễn viên: Jacqueline Mckenzie, Myles Pollard, Hayley Mcelhinney
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà vật lí phân tử đau buồn vì mất chồng trong một tai nạn xe hơi đã đi đến một thế giới song song để tìm lại anh, với những hậu quả nghiêm trọng cho gia đình cô.
Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards cùng phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và anh chàng Johnny Storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ. Khi trở về, họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Mã Gen Bí Ẩn Rupture.Diễn Viên: Noomi Rapace,Kerry Bishé,Michael Chiklis

Mã Gen Bí Ẩn RuptureViệt Sub Năm: 2016

Renee Morgan (Noomi Rapace), một người mẹ đơn thân sống với cậu con trai nhỏ 12 tuổi của cô tại vùng ngoại ô yên tĩnh, Renee không hề biết rằng từng cử chỉ hành động của cô đều bị theo dõi bởi một nhóm người lạ bí ẩn. Khi con trai của cô đang ở cùng với cha của cậu, Renee bị bắt cóc và đưa đến một phòng thí nghiệm cách xa nơi sinh sống

Người Về Từ Sao Hỏa The Martian.Diễn Viên: Katherine Sigismund,Corey Eid,Riley Polanski

Người Về Từ Sao Hỏa The MartianThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

Unknown2020-09-03 17:00:21

Thế Giới Song Song - The Gateway Thuyết Minh (2018)

một nhà vật lí phân tử đau buồn vì mất chồng trong một tai nạn xe hơi đã đi đến một thế giới song song để tìm lại anh với những hậu quả nghiêm trọng cho gia đình côthế giới song song,xem phim thế giới song song,download thế giới song song,xem online thế giới song song hd,xem thế giới song song nhanh,tai phim thế giới song song,the gateway,xem phim the gateway,download the gateway,xem online the gateway hd,xem the gateway nhanh,tai phim the gateway,jacqueline mckenzie,myles pollard,hayley mcelhinney